Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Solskjaer báo tin mừng về chấn thương của Rashford

Chủ Nhật 01/03/2020 09:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tưởng chừng không còn cơ hội ra sân ở mùa giải này, thậm chí là EURO 2020 tới, nhưng tình hình của tiền đạo Marcus Rashford đang có dấu hiệu tích cực.


Rashford có thể sớm trở lại
 

Dính chấn thương trong trận gặp Wolves, tiền đạo người Anh đã phải phẫu thuật để điều trị dứt điểm chấn thương lưng, khiến anh rời xa sân cỏ vài tháng. Đây là một thông tin không mấy vui vẻ với HLV Solskjaer, trong giai đoạn 2 của mùa bóng.
 
Nhưng theo thông tin mới nhất được chiến lược gia người Na Uy chia sẻ trong phòng họp báo, Marcus Rashford đang bình phục nhanh hơn dự kiến. HLV Solskjaer cho biết: “Kết quả scan rất tích cực, nhưng chúng tôi sẽ thận trọng và cho Marcus thời gian nghỉ ngơi. Cậu ấy đang nóng lòng muốn trở lại nhưng chúng ta sẽ phải chờ thêm một thời gian nữa.

Marcus Rashford co the tro lai vao cuoi mua giai

Tiền đạo Marcus Rashford có thể trở lại vào cuối mùa giải


Khi đạt thể trạng tốt hơn, cậu ấy sẽ mạnh mẽ hơn. Cậu ấy cũng ở sân tập mỗi ngày, trong phòng thay đồ trước trận đấu, trong giờ nghỉ. Cậu ấy muốn toàn đội thi đấu tốt và sẽ trở lại chơi Europa League, Premier League và cúp FA. Marcus muốn ra sân ở giai đoạn cuối mùa giải.

Cuộc sống của cậu ấy là Man United. Marcus theo dõi các cầu thủ trẻ trong học viện, bao gồm cả cháu mình. Sau mỗi buổi tập, cậu ấy lại tới theo dõi đội U18. Thật tuyệt vời khi chúng tôi có Marcus, một trong những người có đóng góp lớn ở cả trong lẫn ngoài sân cỏ.”

 
Vào tối nay, Quỷ đỏ sẽ có chuyến làm khách khó khăn trước Everton, đối thủ đã đánh bại họ với tỷ số 4-0 ở lần tiếp đón trước. Trên hàng công, ngoài Marcus Rashford đang dính chấn thương, MU cũng không có sự phục vụ của Anthony Martial và có thể, tân binh Odion Ighalo sẽ đá chính từ đầu.

MU chú ý: HLV Aston Villa xác nhận Jack Grealish muốn ra đi
Jack Grealish rời Aston Villa tới MU ở Hè 2020 là khả năng cực cao có thể xảy ra, HLV Dean Smith thừa nhận tiền vệ này muốn rời sân Villa Park.
Sao MU khen thầy ngày càng xuất sắc
Sau giai đoạn đầu mùa giải phập phù, lúc này dường như Man United đã thi đấu ổn định hơn, và tiền vệ Nemanja Matic mới đây đã tiết lộ sự khác biệt.
Nhận định Everton vs Man Utd (21h00 ngày 1/3): Câu trả lời của Ole
Sau thất bại thê thảm ở mùa giải năm ngoái, liệu lần này Quỷ đỏ có phục hận thành công? Dưới đây là những nhận định Everton vs Man Utd vòng 28 Premier League...
Nguyệt Anh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X