Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Solskjaer báo tin dữ về chấn thương của Rashford

Thứ Tư 22/01/2020 09:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Solskjaer không chắc tiền đạo Marcus Rashford có thể trở lại vào mùa giải này hay không sau chấn thương lưng vừa gặp phải.
Man United đã phải đón nhận chấn thương không mong muốn từ Marcus Rashford. Theo dự kiến ban đầu, cầu thủ người Anh sẽ phải nghỉ thi đấu khoảng 3 tháng.

Rashford đã ghi 19 bàn trên mọi đấu trường mùa này. Và sự vắng mặt của anh khiến Quỷ đỏ gặp nhiều khó khăn trong khâu tìm kiếm bàn thắng.

Solskjaer báo tin dữ về chấn thương của Rashford hình ảnh

Solskjaer báo tin dữ về chấn thương của Rashford


Trước đó, HLV Solskjaer đã đưa ra mốc thời gian cho ngày trở lại của Rashford. Nhưng trong buổi họp báo mới đây, ông đã úp mở khả năng tiền đạo trẻ của mình có thể phải nghỉ thi đấu lâu hơn.

Khi được hỏi liệu Rashford có phải nghỉ thi đấu hết mùa giải này hay không, Solskjaer đã quyết định không phủ nhận khả năng đó.

“Rashford sẽ được nghỉ ngơi đủ số thời gian mà cậu ấy cần để hồi phục hoàn toàn. Chúng tôi sẽ không mạo hiểm khi cậu ấy đang gặp phải một chấn thương như thế. Tôi có trong tay một đội ngũ y tế tốt nhất nước Anh và tôi tin chắc rằng khi Rashford trở lại, cậu ấy sẽ đạt 100% thể trạng”.


Solskjaer đã bị chỉ trích khi đưa Rashford vào sân ở trận đá lại vòng 3 FA Cup với Wolves, qua đó khiến ngôi sao này bị chấn thương. Nhiều người cho rằng Solsa quá tham lam giữ ghế và chỉ nghĩ đến bản thân thay vì các cầu thủ. Nhưng chiến lược gia người Na Uy đã phủ nhận điều này.

“Tôi không bao giờ đặt lợi ích bản thân lên trên đội bóng. Tôi luôn coi trọng đội bóng hơn bất cứ gì khác. Trên thực tế, Rashford đã bị đau nhẹ ở lưng sau trận đấu với Burnley (ngày 28/12).

2 tuần trước trận đấu này, chúng tôi đã kiểm tra và theo dõi cậu ấy. Cậu ấy không gặp chấn thương và cũng không có phàn nàn gì.

Tôi đã nói chuyện với cậu ấy trước trận đấu ở FA Cup. Tôi định để cậu ấy nghỉ ngơi. Nhưng cậu ấy nói rằng cậu ấy ổn và khẳng định có thể ra sân khoảng 30 phút. Chúng tôi muốn đi tiếp ở giải đấu cúp này. Điều đó cũng cho thấy thái độ của Rashford đáng nể thế nào”.


Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X