Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Solskjaer báo tin cực buồn cho fan MU

Thứ Sáu 08/11/2019 20:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chia sẻ trong buổi họp báo trước vòng 12 giải Ngoại hạng, HLV Solskjaer đã tiết lộ một số điều về kế hoạch chuyển nhượng trong mùa đông này.
 

MU sẽ không mạnh tay trong kỳ chuyển nhượng
 

Theo đó, HLV người Na Uy chia sẻ: “Ưu tiên hàng đầu của chúng tôi là giúp các cầu thủ đạt thể trạng, phong độ tốt nhất để tiến vào vòng tiếp theo của Europa League. Còn ở kỳ chuyển nhượng mùa đông, chúng tôi vẫn đang xem xét.
Đó có thể là 1 bản hợp đồng mới, có thể 2, mà cũng có thể là không ai cả. Bạn luôn luôn có nhiều thời gian hơn vào phiên chợ hè, và không thể thực hiện những bom tấn vào tháng 1. Chúng tôi có một vài cầu thủ trẻ, và chúng tôi cần trao cơ hội thể hiện cho họ.

HLV Solskjaer báo tin cực buồn cho fan MU hình ảnh

HLV Solskjaer thừa nhận khó lòng mua sắm trong mùa đông


Greenwood đem lại chiến thắng cho chúng tôi. Brendan Williams chơi tốt ở Belgrade, Garner vào sân và chứng tỏ tầm ảnh hưởng. Chúng tôi cần hướng đến tương lai lâu dài cho các cầu thủ trẻ. Thật vui khi những cậu bé có cơ hội thể hiện mình.”

 
Những mục tiêu hàng đầu của Man United được đồn đoán trong suốt thời gian qua, đó là tiền đạo Mario Mandzukic của Juventus, tiền vệ James Maddison của Leicester, và Jadon Sancho của Dortmund. MU cũng đang nhắm bổ sung lực lượng nơi tuyến giữa với Sean Longstaff hay Declan Rice. Dù vậy như Ole đã nói, rất khó để chờ đội một bom tấn trong mùa đông này.
 
Chủ nhật tới, Man United sẽ có màn tiếp đón Brighton trên sân nhà, trong nỗ lực cải thiện vị trí trên bảng xếp hạng. Tất nhiên, kế hoạch chuyển nhượng của họ sẽ trở nên dễ dàng hơn, nếu giành vé tham dự Champions League mùa tới.

Solskjaer: ‘Greenwood là Van Persie mới, nhưng…’
Lối chơi của Mason Greenwood khiến Ole Gunnar Solskjaer nhớ đến Robin van Persie, tuy nhiên…
Anthony Martial: Sẵn sàng bứt phá
Từ trên băng ghế huấn luyện ở sân Old Trafford, Ole Gunnar Solskjaer mỉm cười và vỗ tay. Gương mặt của ông trông có vẻ đã nhẹ nhõm hơn rất nhiều bởi bàn thắng...
Ashley Young có lời khuyên các sao trẻ MU
Dưới thời HLV Ole Gunnar Solskjaer, khá nhiều tài năng trẻ của Man United đã được trao cơ hội và đội trưởng Ashley Young mới có lời khuyên cho họ.
Nguyệt Anh – TTVN

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X