Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Solskjaer báo tin buồn cho Harry Maguire

Thứ Bảy 08/05/2021 15:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trước lịch thi đấu kinh hoàng thời gian tới, HLV Solskjaer khẳng định không thể chiều ý Maguire vì lợi ích của đội bóng.

Solskjaer chia sẻ trước trận gặp Aston Villa


Cuối tuần này, Quỷ đỏ sẽ có chuyến làm khách tới sân của Aston Villa – trận đấu đầu tiên trong chuỗi 3 trận trong… 5 ngày của họ. Lịch thi đấu gây sốc này là hệ quả của cuộc bạo loạn do fan Man United gây ra tại Old Trafford, và khiến đội bóng bị ảnh hưởng nặng nề.
 
Chính vì vậy, HLV Solskjaer đang hướng tới kế hoạch xoay tua toàn diện, khi phía trước là 2 cuộc đọ sức với Leicester, Liverpool. Ông cho biết: “Harry Maguire đã thi đấu toàn bộ các trận tại Premier League cho chúng tôi, kể từ khi cậu ấy gia nhập. Nhưng tôi không nghĩ điều này là khả thi. Đây là một chiến tích tuyệt vời, nhưng tôi không thấy cơ hội nào điều đó sẽ tiếp diễn.

Maguire chuẩn bị đi vào lịch sử MU
HLV Solskjaer không thể đảm bảo thời lượng thi đấu cho Harry Maguire
 
Tôi cảm thông cho các cầu thủ, cho đội bóng của mình. Chúng tôi đã có một mùa giải tuyệt vời và lọt vào trận chung kết Europa League. Tôi rất hạnh phúc cho các cầu thủ vì đã cùng nhau đạt được vị trí này. Nhưng thi đấu 4 trận trong 8 ngày? Điều đó là không thể.
 
Tôi chỉ muốn nói rằng, chúng tôi sẽ đối đầu với thử thách và không ngồi đây để ăn vạ. Nhưng ở giải đấu hấp dẫn nhất thế giới này, có những người chưa bao giờ xỏ giày đá bóng lại xếp lịch thi đấu. Tôi không biết làm thế nào để sắp xếp 3 trận đấu trong một thời gian ngắn, nhưng tôi phải bảo vệ các cầu thủ.
 
Chắc chắn sẽ có người không hài lòng vì không được thi đấu, nhưng chúng tôi buộc phải xoay tua đội hình.”
 
Cùng với đó, HLV Solskjaer cũng chia sẻ về tương lai của Edinson Cavani: “Chúng tôi không có giới hạn cho thời gian đàm phán. Nhưng Edi càng ghi nhiều bàn, MU càng trở thành một CLB tốt hơn, và càng có nhiều cơ hội chứng tỏ anh ấy muốn trải qua cảm giác này lần nữa. Bởi vậy, chúng ta hãy nói về điều này sau trận đấu ngày Chủ nhật, và hy vọng Edi đã đưa ra quyết định của mình.”

Ashley Young: “Không hiểu vì sao MU lại bán Lukaku”Ashley Young: “Không hiểu vì sao MU lại bán Lukaku”
Ashley Young đã hết lời khen ngợi tiền đạo Romelu Lukaku sau phong độ ấn tượng trong màu áo Inter Milan, anh cũng tỏ ra khó hiểu khi MU quyết định bán cầu thủ...
Trước vòng 35 Premier League: Chào đón tân vươngTrước vòng 35 Premier League: Chào đón tân vương
Cuối tuần này, khả năng không nhỏ nước Anh sẽ đón chào nhà vô địch. Dưới đây là những thông tin trước vòng 35 Premier League 2020/21.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X