Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Solskjaer ban hành thiết quân luật cho cầu thủ MU trước kỳ nghỉ hè

Chủ Nhật 12/05/2019 10:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Solskjaer cảnh báo các cầu thủ MU cần phải giữ thể lực tốt nhất khi quay trở về sau kỳ nghỉ hè nếu không muốn bị loại khỏi tour du đấu của MU.
Thống kê về số lần bứt tốc và quãng đường chạy mỗi trận đấu của Man United đang tụt xa so với các đối thủ. Và HLV Solskjaer muốn nâng cao thể lực của các cầu thủ trước thềm mùa giải mới.

Mỗi cầu thủ sẽ được trao một bảng kế hoạch dinh dưỡng cho mùa hè để đảm bảo họ có thể trạng tốt nhất vào kỳ nghỉ hè. HLV Solskjaer cũng yêu cầu mọi cầu thủ phải làm theo chế độ được định sẵn nếu không muốn trả giá bằng một suất tham dự tour du đấu của Quỷ đỏ.

HLV Solskjaer ban hành thiết quân luật trước kỳ nghỉ hè hình ảnh

Solskjaer ban hành thiết quân luật cho cầu thủ MU trước kỳ nghỉ hè


“Tất cả các cầu thủ đều có những chế độ tập luyện và dinh dưỡng qua mùa hè. Chúng tôi kỳ vọng họ sẽ sẵn sàng vào ngày 1/7 khi chúng tôi chuẩn bị cho mùa giải mới.

Chúng tôi sẽ không dùng 10 ngày đầu tiên để xây dựng lại thể trạng tốt nhất cho họ. Các cầu thủ cần phải sẵn sàng ngay từ đầu.

Chúng tôi sẽ có một kỳ nghỉ hè dài hơn các đối thủ khác và cần phải lấy đó làm lợi thế. Đây không phải một lời đe dọa, nhưng bất kỳ ai không sẵn sàng vào ngày 1/7 có thể sẽ phải ở lại Manchester và không tham dự tour du đấu hè cùng chúng tôi.

Chúng tôi chỉ muốn và cần những cầu thủ mà chúng tôi có thể sử dụng trong tour du đấu. Các cầu thủ đã có những chế độ riêng. Người thì cần thêm sức mạnh, người thì cần giáo án để bảo vệ tim mạch. Mọi người đều khác biệt”.


Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X