Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Solskjaer ám chỉ MU sắp tống khứ kẻ ‘ngồi mát, ăn bát vàng’

Thứ Ba 20/08/2019 07:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Ole Gunnar Solskjaer của Manchester United mới bóng gió về việc Alexis Sanchez sẽ rời CLB trước khi kỳ chuyển nhượng mùa hè tại châu Âu khép lại.

Tuyển thủ Chile tiếp tục được liên hệ rời khỏi Old Trafford và ông thầy của anh đã tiết lộ một thỏa thuận có thể sớm được thực hiện.

Tương lai của Alexis Sanchez rất được quan tâm trong vài tuần qua. Chuyển tới MU từ Arsenal vào tháng 1 năm 2018, cầu thủ 30 tuổi này vật lộn trong việc phát huy phong độ tốt nhất. Sau 45 lần ra sân, Sanchez chỉ có vỏn vẹn 5 bàn thắng.

Solskjaer ám chỉ MU sắp tống khứ Alexis Sanchez thành công hình ảnh
MU vẫn đang cố đẩy Alexis Sanchez ra đi trong hè này

Những vấn đề về chấn thương cũng gây cản trở cho sự thăng hoa của anh. Sau sự xuất hiện của HLV Ole Gunnar Solskjaer, nhiều cầu thủ của MU đã chơi như “lên đồng” song riêng Sanchez không có sự cải thiện. Có nhiều nguồn tin về việc Quỷ đỏ muốn đẩy ngôi sao này đi ngay hè 2019 để giải phóng khoản lương lên tới 500 nghìn bảng/ tuần.

Đích đến khả dĩ nhất cho Sanchez là Italia, nơi anh từng chơi cho Udinese trước đây. Những AS Roma và Inter Milan đã và đang gửi đề nghị tới MU để có được tuyển thủ Chile.

Từng có tin Sanchez hy vọng được HLV Solskjaer đoái hoài và sử dụng ở mùa 2019/20 này. Tuy nhiên, điều đó có thể đã sớm vụt tắt với tiền đạo 30 tuổi khi thuyền trưởng MU ám chỉ rằng anh có thể sẽ bị tống khứ khỏi thành Manchester trong tương lai gần.

“Không có gì mới, chúng ta hãy xem những gì xảy ra trong vài tuần tới”, Solskjaer nói với phóng viên sau trận hòa Wolves 1-1. “Vẫn còn một thời gian nữa trước khi kỳ chuyển nhượng mùa hè tại châu Âu đóng lại. Hiện tại, cậu ấy là cầu thủ của chúng tôi.”

Inter mới gửi đề nghị mượn Sanchez kèm điều khoản mua đứt trị giá 15 triệu euro tới MU. Nhiều khả năng Quỷ đỏ sẽ đồng ý ngay cả khi vẫn phải gánh giúp đối tác một phần lương của ngôi sao này.

Ý An (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X