Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Đây! Điều duy nhất khiến Solskjaer bật cười sau trận hoà Chelsea

Thứ Hai 01/03/2021 11:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiếp tục có kết quả hoà không bàn thắng trong khi bị từ chối một tình huống đá phạt đền, HLV Solskjaer chỉ có thể vui mừng với điều này.

Solsa thả like cho Fred

Trong tình huống diễn ra ở hiệp 2 trận Chelsea vs MU, tiền vệ Fred đã có khoảng trống để dứt điểm trước vòng cấm địa và anh đã quyết định thử sức mình. Đó là một cú sút bằng chân không thuận, bóng bay cao và chệch khung thành trong gang tấc, khiến Edouard Mendy phải bay người cản phá.

Tất nhiên số 17 của MU tỏ ra rất tiếc nuối với cơ hội này, nhưng sau khi chứng kiến phản ứng của ông thầy Solskjaer, anh đã vui vẻ trở lại. Ống kính máy quay bắt được khoảnh khắc thuyền trưởng Quỷ đỏ tỏ rõ sự bất ngờ, sau đó là bật cười và giơ tay thả like cho cú ra chân của Fred. Có lẽ chính Solskjaer cũng không ngờ học trò của mình có thể dứt điểm được quả như vậy.


Điều duy nhất khiến HLV Solskjaer bật cười sau trận hoà Chelsea hình ảnh

Trước đó, Bruno Fernandes từng tiết lộ anh, Rashford và Mata thường xuyên luyện tập đá phạt. Trong buổi tập đó luôn có Fred, nhưng cầu thủ này chỉ xuất hiện cho vui. Bởi vậy, cú sút bằng chân phải này đã khiến tất cả phải ngỡ ngàng, nhưng tất nhiên sẽ tuyệt vời hơn nếu nó đi vào lưới.

Chỉ giành được 1 điểm trước Chelses, Solskjaer có kết quả hoà lần đầu tiên sau 5 cuộc chạm trán với Thomas Tuchel. Quỷ đỏ vẫn giữ được vị trí thứ 2 của mình và 2 trận đấu tiếp theo họ sẽ chạm trán Crystal Palace cùng Man City.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X