Thứ Năm, 19/09/2024Mới nhất
Zalo

Solanke: Tottenham là tất cả những gì tôi muốn

Chủ Nhật 11/08/2024 08:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong chia sẻ đầu tiên khi gia nhập Totteham với mức giá 65 triệu bảng, tiền đạo Dominic Solanke hết lời ca ngợi đội bóng mới.

“Ký hợp đồng với một đội bóng như Tottenham là tất cả những gì tôi muốn” – Dominic Solanke, cầu thủ trưởng thành trong lò đào tạo Chelsea chia sẻ. “Đó là một CLB tuyệt vời với tham vọng lớn, phù hợp với tôi. Thật tuyệt khi được gặp gỡ các chàng trai. Tôi không thể chờ đợi đến khi góp mặt trong màu áo mới”.

Trong trận giao hữu giữa Tottenham vs Bayern Munich, tiền đạo Solanke đã được giới thiệu với các CĐV có mặt trên SVĐ. Cựu ngôi sao Spurs, Harry Kane cũng góp mặt và hết lời khen ngợi tân binh của đội bóng cũ: “Bạn biết đấu, Dominic là một bản hợp đồng tuyệt vời với Tottenham. Cậu ấy sở hữu tốc độ và khả năng hoạt động với cường độ cao”.

Lucas Bergvall Dominic Solanke va Archie Gray
Tottenham giới thiệu các tân binh Dominic Solanke, Lucas Bergvall (trái) và Archie Gray

Thay thế Harry Kane là một nhiệm vụ nặng nề với Solanke, đặc biệt khi cầu thủ này được chiêu mộ với mức phí lên tới 65 triệu bảng. “Tôi sẽ nỗ lực hết mình vì đội bóng, cố gắng ghi bàn và đóng góp để đem về những chiến thắng. Chúng tôi sẽ hướng đến những danh hiệu. Tôi cũng sẽ đem tới tinh thần chiến đấu cho đội bóng”, Dominic Solanke tự tin.

Nói về các đồng đội mới, tiền đạo người Anh tiết lộ: “Tôi quen James Maddison trong màu áo tuyển Anh, đó là một cầu thủ tuyệt vời. CLB sở hữu chiều sâu lực lượng và có nhiều phương án tấn công. Son Heung Min đã chứng tỏ những phẩm chất tuyệt vời trong nhiều năm tại Premier League. Tại đây, tôi sẽ được thi đấu với những cầu thủ xuất sắc và muốn thích nghi càng sớm càng tốt với đội bóng mới”.

Tuần tới, Premier League sẽ chính thức khởi tranh và Dominic Solanke có cơ hội ra mắt đội bóng với chuyến làm khách trên sân Leicester City.

Video Tottenham công bố thương vụ Solanke theo phong cách truyện tranhVideo Tottenham công bố thương vụ Solanke theo phong cách truyện tranh
Tottenham xác nhận vụ chuyển nhượng Dominic Solanke trị giá 65 triệu bảng với video theo phong cách truyện tranh.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X