Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Cầu thủ đầu tiên đạt được thỏa thuận rời Liverpool

Chủ Nhật 23/12/2018 20:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dominic Solanke rời Liverpool vào tháng 1 năm 2019, cầu thủ người Anh nhiều khả năng sẽ cập bến Rangers để làm việc với HLV Steven Gerrard.

Solanke sắp rời Liverpool


Mùa giải này, Dominic Solanke không được HLV Klopp sử dụng thường xuyên. Ngôi sao người Anh thậm chí chưa có cơ hội thể hiện mình ở Champions League và Ngoại hạng Anh. Ở thời điểm hiện tại, cầu thủ sinh năm 1997 chỉ là lựa chọn thứ 4 ở vị trí tiền đạo, sau Roberto Firmino, Daniel Sturridge và Divock Origi.
Dominic Solanke rời Liverpool vào tháng 1 năm 2019 hình ảnh
Dominic Solanke không được trọng dụng ở Liverpool
Chán nản với việc không được trao cơ hội thường xuyên, Solanke đã đánh tiếng muốn rời Liverpool. Chân sút người Anh muốn được ra đi qua đó được thi đấu nhiều hơn. HLV Klopp hiểu rằng áp lực giành chiến thắng khiến ông rất khó trao cơ hội cho cựu sao Chelsea.

Nhà cầm quân người Đức không muốn cản trở sự phát triển của Solanke, bởi vậy nhiều khả năng ông thầy người Đức sẽ để tiền đạo 21 tuổi ra đi vào tháng 1 năm 2019. Hiện có một vài đội bóng quan tâm cầu thủ người Anh, trong đó phải kể đến Aston Villa hay Derby, những đội bóng đang thi đấu ở giải Hạng nhất Anh.

Tuy nhiên, theo Daily Star, Dominic Solanke rời Liverpool vào tháng 1 năm 2019, cầu thủ người Anh nhiều khả năng sẽ cập bến Rangers để làm việc với HLV Steven Gerrard. Huyền thoại của Liverpool đã ngỏ ý muốn làm việc với Solanke ở Rangers, ông hứa sẽ tạo điều kiện để cầu thủ sinh năm 1997 thể hiện khả năng của mình.
Co hoi ra san cua Solanke o mua giai toi giam di dang ke

Solanke sắp rời Liverpool vào tháng 1 năm 2019


Cũng theo Daily Star, HLV Jurgen Klopp đã ưng với lời đề nghị này. Cựu HLV Dortmund đã nói chuyện với Steven Gerrard về tương lai của Solanke, hai người đều đồng ý với nhau rằng cầu thủ người Anh sẽ cập bến Rangers vào tháng 1 năm 2019. Nhiều khả năng Solanke sẽ trở thành cầu thủ đầu tiên rời Anfield vào tháng 1 năm 2019.

Alberto Moreno cũng muốn rời Liverpool, cầu thủ người Tây Ban Nha đang muốn ra đi do không được thi đấu thường xuyên, hiện anh đang phải ngồi dự bị cho Andrew Robertson.

Nguyễn Huyền (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X