Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

"Solanke nên rời Liverpool vào tháng 1"

Thứ Năm 06/09/2018 15:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Aidy Boothroyd nói về Dominic Solanke, HLV đội U21 Anh khẳng định cầu thủ 20 tuổi nên rời Anfield vào tháng 1 tới đây.

Aidy Boothroyd khuyên Solanke rời Liverpool


Dominic Solanke chuyển tới Liverpool từ Chelsea theo dạng chuyển nhượng tự do, cầu thủ người Anh được kỳ vọng khá nhiều ở sân Anfield. Tuy nhiên, đến thời điểm hiện tại anh vẫn chưa chứng tỏ được gì nhiều.
Aidy Boothroyd nói về Dominic Solanke hình ảnh

Boothroyd khuyên Solanke rời Liverpool


Việc The Kop sở hữu quá nhiều chân sút chất lượng khiến khả năng ra sân của cầu thủ sinh năm 1997 giảm đi đáng kể. Ở thời điểm hiện tại Solanke chỉ là lựa chọn thứ 4 ở vị trí trung phong, sau Firmino, Sturridge và Origi.

Aidy Boothroyd nói về Dominic Solanke, HLV đội U21 Anh khẳng định cầu thủ 20 tuổi nên rời Anfield vào tháng 1 tới đây.

“Tôi biết cậu ấy là một cầu thủ có tiềm năng rất lớn, tôi có một chút lo lắng khi Solanke không được ra sân thường xuyên. Với một cầu thủ trẻ, ra sân thi đấu là yếu tố hàng đầu. Ở Liverpool, cậu ấy không thể cạnh tranh vị trí đá chính”.

“Tôi nghĩ rằng cậu ấy nên rời Liverpool để được đá chính nhiều hơn, cậu ấy cần suy nghĩ kỹ về tương lai của mình. HLV Klopp là người rất nhiều kinh nghiệm, tôi nghĩ ông ấy muốn làm những điều tốt nhất cho các cầu thủ của mình, tôi nghĩ ông ấy sẽ chấp nhận để Solanke ra đi theo dạng cho mượn”.

Gerrard sẵn sàng tạo điều kiện cho Solanke ra sân thường xuyên

Steven Gerrard muốn đưa Dominic Solanke rời Liverpool, huyền thoại của Quỷ đỏ đang rất muốn đưa cầu thủ 20 tuổi tới Rangers và trao nhiều cơ hội hơn cho cầu thủ này.
Solanke nên rời Liverpool vào tháng 1 hình ảnh 2

Liverpool muốn đưa Solanke tới Rangers


Chứng kiến Solanke thường xuyên phải ngồi dự bị ở Liverpool, Steven Gerrard đã cảm thấy rất tiếc nuối cho tài năng của cầu thủ này. Huyền thoại của Liverpool đang rất hy vọng có thể đưa cầu thủ 20 tuổi tới Rangers và tọa điều kiện để anh được thi đấu nhiều hơn, qua đó tiếp tục phát triển.

Nếu Steven Gerrard thực sự quyết liệt trong việc hỏi mượn Solanke, nhiều khả năng HLV Klopp sẽ đồng ý. Rõ ràng với Firmino, Sturridge và Origi rất khó để ông thầy người Đức trao cơ hội ra sân cho tiền đạo sinh năm 1997.

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X