Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Sol Campbell trở lại Arsenal

Thứ Tư 13/01/2010 09:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Cựu trung vệ đội tuyển Anh đã thi đấu 45 phút khi đội hình dự bị của Arsenal và West Ham gặp nhau hôm qua.

Từ diễn biến trên, giới truyền thông Anh đồng loạt khẳng định, Campbell và Arsenal sẽ hoàn tất quá trình đàm phán trong vài ngày tới để tạo nên một cuộc tái hợp bất ngờ.

Sol Campbell trong màu áo Arsenal vào ngày hôm qua

Trung vệ 35 tuổi hiện tại là cầu thủ tự do. Sau khi rời Portsmouth, anh gia nhập đội bóng hạng Ba (League Two) Notts County với bản hợp đồng có thời hạn 5 năm. Nhưng Campbell chỉ ở đó chưa đầy một tháng và mới thi đấu một trận trước khi đòi ra đi.

Sau khi được giải thoát, anh đến luyện tập cùng Arsenal để duy trì thể lực. Trong thời gian này đã có một số đội bóng như Hull City hay Newcastle liên hệ, nhưng với Campbell, Arsenal mới là lựa chọn hàng đầu.

Bản thân HLV Arsene Wenger vẫn luôn đánh giá cao cậu học trò cũ. Trong một cuộc trả lời phỏng vấn hồi tuần trước, ông nói: “Sol có một tinh thần thi đấu tuyệt vời và một thể trạng tốt. Cậu ấy không còn trẻ nữa, nhưng vẫn thi đấu sắc sảo. Tôi từng nói rất nhiều lần rằng, cầu thủ này vẫn còn khả năng thi đấu ở Premier League”.

Campbell đã thi đấu cho Arsenal trong giai đoạn 2001-2006, giành hai chức vô địch Premier League, ba Cup FA và ghi bàn trong trận chung kết Champions League 2006 (Arsenal thua ngược Barca 1-2). Cựu trung vệ của Tottenham từng 73 lần khoác áo đội tuyển Anh và tham dự hai kỳ World Cup.
 
(Theo Vnexpress)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X