Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Người cũ chỉ ra lý do Tottenham không thể vô địch NHA mùa này

Thứ Ba 04/09/2018 10:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sol Campbell phát biểu về Tottenham, người cũ khẳng định khả năng Spurs vô địch Ngoại hạng Anh mùa này là không cao.

Tottenham không mua một cầu thủ nào ở Hè 2018


Ở kỳ chuyển nhượng Hè 2018, trong khi Liverpool, Chelsea, Arsenal... bổ sung lực lượng rầm rộ thì Tottenham không đưa về bất kỳ một tân binh nào. Spurs quan tâm đến một vài mục tiêu, nhưng đều không thành công.
Sol Campbell phát biểu về Tottenham hình ảnh

HLV Pochettino không có sự bổ sung nào ở Hè 2018


Sau 15 năm mới có một đội bóng ở Ngoại hạng Anh không mua một cầu thủ nào ở phiên chợ Hè, việc Spurs không nâng cấp đội hình khiến nhiều người bất ngờ.

Trước đó, chủ tịch của Tottenham đã hứa cung cấp tiền để Pochettino gia hạn hợp đồng, và cũng chính từ lời hứa này mà ông thầy người Argentina đã chấp nhận ký hợp đồng mới.

Theo Daily Mail, chi phí xây SVĐ mới là quá lớn, bởi vậy Tottenham buộc phải thắt chặt chi tiêu. Họ không mua cầu thủ nhưng cũng không bán đi bất kỳ ngôi sao nào.

Tottenham đã khởi đầu ấn tượng ở Ngoại hạng Anh mùa này, họ có 3 chiến thắng sau 3 vòng đấu đầu tiên. Nhưng ở vòng đấu thứ 4, Spurs đã gây sốc khi để thua 1-2 trước Watford.

Sol Campbell không đánh giá cao Tottenham

Sol Campbell phát biểu về Tottenham, người cũ khẳng định khả năng Spurs vô địch Ngoại hạng Anh mùa này là không cao.
Người cũ chỉ ra lý do Tottenham không thể vô địch NHA mùa này hình ảnh 2

Sol Campbell tin Tottenham khó vô địch Ngoại hạng Anh mùa này


“Tottenham đang thiếu đi những phương án B chất lượng, việc không có một tân binh nào ở Hè 2018 là một trong những lý do khiến Pochettino không tạo ra sự đột biến trong lối chơi. Về cơ bản cách chơi của Tottenham giống với mùa giải trước”.

“Khi bạn không chi tiền, bạn rất dễ bị đối phương bắt bài. Không những vậy, không nâng cấp đội hình tức là bạn đang tụt lại so với những đối thủ cạnh tranh trực tiếp. Tottenham đang bị đánh giá thấp hơn Liverpool, Chelsea và Man City trong cuộc đua vô địch”.

“Tôi nghĩ rằng rất khó để thầy trò Pochettino vô địch Ngoại hạng Anh mùa này, việc không có chiều sâu quá tốt cùng việc không có sự đột phá trong lối chơi khiến cơ hội vô địch của Tottenham là rất nhỏ, tôi nghĩ vào Top 4 đã là thành công với họ”.

Nguyễn Huyền (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Ông hoàng tuyến giữa Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Từ góc độ cá nhân, tuần vừa qua đã là một tuần đặc biệt trong sự nghiệp của Rodri. Không chỉ bởi vì cầu thủ 27 tuổi đã thực hiện thành công hai quả penalty trong trận đấu giữa Tây Ban Nha và Brazil vào tối thứ Ba, mà trận hòa 3-3 còn đảm bảo rằng Rodri đã trải qua một năm hoàn hảo khi không phải nhận bất kì thất bại nào khi ra sân cho cả câu lạc bộ và đội tuyển quốc gia.

Video

Xem thêm
top-arrow
X