Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Sol Campbell: "Pep sẽ giúp Stones xuất sắc nhất thế giới"

Thứ Sáu 21/04/2017 14:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Cựu hậu vệ Arsenal và ĐT Anh Sol Campbell cho rằng trung vệ John Stones sẽ trở thành cầu thủ xuất sắc nhất thế giới dưới sự dẫn dắt của HLV Pep Guardiola.


Ở kỳ chuyển nhượng Hè 2016, Man City đã phải bỏ ra gần 50 triệu bảng để có trung vệ John Stones từ Everton. Để có được cầu thủ người Anh, đội chủ sân Etihad đã phải đánh bại Chelsea trong thương vụ này. HLV Pep Guardiola đánh giá rất cao tài năng của cầu thủ sinh năm 1994, ông cho rằng Stones sẽ là một trong những nhân tố quan trọng trong kế hoạch của mình ở sân Etihad. Sau giai đoạn đầu mất thời gian để hòa nhập, lúc này trung vệ Stones đã chơi khá chắc chắn nơi hàng thủ Man City. Khi khỏe mạnh cầu thủ người Anh là lựa chọn số 1 của Man City ở hàng thủ.
Pep se giup trung ve John Stones xuat sac nhat the gioi hinh anh
Man City phải bỏ ra 47 triệu bảng để có trung vệ John Stones

Cựu hậu vệ Arsenal và ĐT Anh Sol Campbell cho rằng trung vệ John Stones sẽ trở thành cầu thủ xuất sắc nhất thế giới dưới sự dẫn dắt của HLV Pep Guardiola: “Cậu ấy là một cầu thủ tuyệt vời, cậu ấy là một trong những trung vệ tiềm năng nhất của bóng đá thế giới ở thời điểm hiện tại. Stones đang được chơi bóng dưới sự dạy bảo bởi một trong những nhà cầm quân tốt nhất, Pep đã từng giúp những cầu thủ trẻ hàng đầu trưởng thành. Tôi tin rằng ông ấy sẽ làm điều tương tự với Stones”.
Man City đứng trước nguy cơ không có CĐV ở đại chiến với Arsenal
Không hài lòng với ngày giờ thi đấu, nhiều CĐV của Man City dự kiến sẽ không đến sân Wembley cổ vũ cho đội bóng này trong trận đại chiến với Arsenal tại bán...

“Tôi nghĩ rằng Stones đã may mắn khi được làm việc với Pep. Cậu ấy sẽ trưởng thành theo từng ngày, các bạn sẽ thấy điều đó được thể hiện trên sân cỏ. Tôi đánh giá cao cậu ấy ở khả năng phán đoán và chọn vị trí, khi có thêm kinh nghiệm cậu ấy sẽ còn tiến bộ hơn nữa. Cậu ấy là tương lai của Man City và ĐT Anh. Tôi nghĩ rằng Man City đã may mắn khi có được cậu ấy trong đội hình”, cựu sao Arsenal tiếp tục.
Pep se giup trung ve John Stones xuat sac nhat the gioi hinh anh 2
Sol Campbell cho rằng HLV Guardiola sẽ nâng cấp Stones

John Stones của Man City đã chơi 40 trận trên mọi mặt trận ở mùa giải này. Trong chiến thắng 3-0 trước Southampton cầu thủ người Anh không ra sân. Ngôi sao sinh năm 1994 đang dính một chấn thương nhẹ, song anh hoàn toàn có thể ra sân trong trận bán kết FA Cup với Arsenal. Với sự trở lại của Kompany, Pep đang có nhiều lựa chọn hơn ở vị trí trung vệ.

Nguyễn Huyền – Theo Thể Thao Việt Nam
 
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X