Chủ Nhật, 22/09/2024Mới nhất
Zalo

Liverpool quan tâm Bukayo Saka, và đây là hành động của Arsenal

Thứ Bảy 01/01/2022 09:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo người cũ Sol Campbell, Arsenal cần phải nhanh chóng gia hạn hợp đồng với tiền vệ Bukayo Saka. Hiện cầu thủ người Anh đang được Liverool quan tâm.

Sol Campbell muốn Arsenal giữ chân Bukayo Saka


Trong những mùa giải gần đây, tiền vệ Bukayo Saka chơi ấn tượng trong màu áo Arsenal. Ngôi sao sinh năm 2001 là mẫu cầu thủ đa năng, anh có thể đá tiền đạo cánh, tiền vệ cánh hay hậu vệ cánh đều tốt. Mùa giải năm nay anh đã có 5 bàn và 4 kiến tạo ở Ngoại hạng Anh.
Sol Campbell nói về việc Liverpool theo đuổi Saka

Sol Campbell nói về việc Liverpool theo đuổi Saka


Bukayo Saka là mẫu cầu thủ có tốc độ và kỹ thuật cá nhân tốt, anh được đánh giá cao ở khả năng sáng tạo và dứt điểm. Với những sự trưởng thành vượt bậc, cầu thủ 20 tuổi đang lọt vào tầm ngắm của Liverpool. Trong quá khứ, The Kop đã từng chi 35 triệu bảng mua Chamberlain từ Arsenal, và họ hoàn toàn có thể chi tiền đưa về Saka.

Hợp đồng giữa cầu thủ người Anh với Arsenal còn thời hạn đến Hè 2024, song người cũ Sol Campbell đã thúc giục Pháo thủ giữ chân cầu thủ 20 tuổi bằng một bản hợp đồng mới. Ông nói với talkSPORT: “Saka đang tiến bộ không ngừng, cậu ấy là tương lai của Arsenal”.

“Họ phải giữ bằng được những cầu thủ quan trọng nhất của CLB, đặc biệt là những cầu thủ trưởng thành từ lò đào tạo của đội bóng. Rất nhiều những cầu thủ trẻ tiềm năng đã rời Arsenal trong quá khứ, điều đó khiến sức mạnh của đội bóng bị ảnh hưởng đáng kể. Tôi không muốn điều đó tiếp tục diễn ra”.

“Saka cần phải cảm thấy hạnh phúc ở Arsenal, như thế mới giúp cậu ấy chơi bóng với quyết tâm cao nhất, đồng thời tránh xa những lời đề nghị từ các đội bóng khác. Tôi nghĩ Arsenal nên gia hạn hợp đồng với cậu ấy, một bản hợp đồng mới cùng mức lương cao hơn sẽ giúp Saka tập trung hoàn toàn vào việc chơi bóng”.
Huyền thoại Arsenal dự đoán kết quả vòng 21 Ngoại hạng AnhHuyền thoại Arsenal dự đoán kết quả vòng 21 Ngoại hạng Anh
Huyền thoại Arsenal – Paul Merson dự đoán kết quả vòng 21 Ngoại hạng Anh 2021/22, ông cho rằng Chelsea sẽ để thua Liverpool ngay trên sân nhà.
Nhận định Arsenal vs Man City (19h30 ngày 1/1): Trông cả vào Pháo thủNhận định Arsenal vs Man City (19h30 ngày 1/1): Trông cả vào Pháo thủ
Cuộc đua vô địch Ngoại hạng Anh mùa này đang chứng kiến sự vượt trội của Man City, và Arsenal được kỳ vọng có thể cản bước tiến của Man xanh.
Lịch thi đấu vòng 21 Ngoại hạng Anh 2021/22: Arsenal vs Man city; Chelsea vs LiverpoolLịch thi đấu vòng 21 Ngoại hạng Anh 2021/22: Arsenal vs Man city; Chelsea vs Liverpool
(HOT) - Lịch thi đấu vòng 21 Ngoại hạng Anh 2021/2022 mới nhất. LTD BD Anh Premier League vòng 21 với thông tin ngày giờ, lịch trực tiếp trên K+.
Điểm tin bóng đá sáng ngày 1/1/2022: Người đại diện tiết lộ tương lai Ronaldo ở MUĐiểm tin bóng đá sáng ngày 1/1/2022: Người đại diện tiết lộ tương lai Ronaldo ở MU
Đại diện tiết lộ tương lai Ronaldo ở MU, Arsenal chốt 4 cái tên thay thế Aubameyang, Barca tiếp tục ‘rút ruột’ Man City... là những tin tức nổi bật trong...
Đội hình dự kiến Arsenal vs Man City 19h30 hôm nay 1/1/2022Đội hình dự kiến Arsenal vs Man City 19h30 hôm nay 1/1/2022
Đội hình Arsenal vs Man City dự kiến 19h30 ngày 1/1. Thông tin lực lượng, lịch sử đối đầu, phong độ hiện tại, nhận định đội hình dự kiến Man City vs Arsenal.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X