Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Sol Campbell muốn trở thành “Maldini” của Arsenal

Thứ Năm 14/01/2010 17:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

 

(Bongda24h) – Trung vệ kì cựu Sol Campbell tiết lộ anh rất muốn mình sẽ có những đóng góp để trở thành một huyền thoại của Arsenal. 



Với các cổ động viên của Milan, Paolo Maldini là một thần tượng sống. 24 năm chơi bóng lẫy lừng, trung vệ này đã có những đóng góp không biết mệt mỏi cho Rossoneri. Tình yêu và lòng trung thành đã khiến cho Maldini trở thành một huyền thoại của sân San Siro. Dù đã không còn chơi bóng (giải nghệ vào cuối mùa giải năm ngoái), nhưng hình ảnh của trung vệ mang áo số 3 vẫn còn mới nguyên với các Milanista.

 

Sol Campbell cũng là một trung vệ từng có rất nhiều đóng góp cho Arsenal. Cùng với những Henry, Vieira hay Pires, anh là một trong những công thần của Pháo thủ hồi đầu những năm 2000. 

Trở lại với Arsenal sau quãng thời gian bôn ba ở một số đội bóng như Portsmouth, Notts County, Campbell cuối cùng đã  tái ngộ với The Gunners khi anh đặt bút kí vào một bản hợp đồng ngắn hạn với đội bóng cũ . 

Ngay sau khi chính thức trở thành người của Pháo thủ, Campbell đã thừa nhận anh sẽ nỗ lực để cống hiến hết mình cho đội bóng cũ cũng như mong muốn được trở thành một Maldini mới của Arsenal. 

“Giấc mơ của tôi là được ở lại đây sau khi mùa giải kết thúc. Nhưng đó là chuyện của tương lai bởi hiện tại sẽ phải nỗ lực hết mình”

 “Nếu Arsenal tiếp tục giúp tôi có cơ hội, tôi nghĩ mình có thể có thêm 2 đến 3 năm nữa chơi bóng với phong độ cao nhất.” 

“Tất cả chúng ta đã biết về Franco Baresi và Paolo Maldini. Họ đều là những trung vệ hàng đầu của thế giới cũng như đã để lại một tầm ảnh hưởng lớn tới đội bóng mà họ đã khoác áo. Mục tiêu sắp tới của tôi cũng sẽ muốn được cống hiến cho đội CLB. Nếu được trao cơ hội, tôi sẽ chỉ cho mọi người thấy được mình có thể làm được những gì.”

 

T.L

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X