Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Đây! Cầu thủ xuất sắc nhất Arsenal mùa này

Thứ Ba 02/02/2021 16:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu cầu thủ Arsenal, Sol Campbell đánh giá cao trung vệ Rob Holding. Ông cho rằng ngôi sao 25 tuổi đang là cầu thủ chơi tốt nhất của Pháo thủ ở mùa giải năm nay.

Sol Campbell đánh giá cao Rob Holding


Arsenal đang chơi tốt trong thời gian gần đây. 7 vòng gần nhất ở Ngoại hạng Anh họ bất bại, trong đó có 5 chiến thắng. Những kết quả ấn tượng giúp đội bóng thành London rút ngắn khoảng cách với nhóm dẫn đầu, đồng thời nuôi hy vọng vào Top 4.
Sol Campbell đánh giá cao trung vệ Rob Holding hình ảnh

Sol Campbell khen ngợi Rob Holding


Trung vệ Rob Holding là một trong những cầu thủ chơi tốt nhất của Arsenal trong thời gian qua. Sự nghiệp của cầu thủ người Anh đã bị ảnh hưởng nặng nề bởi những chấn thương kể từ khi anh chuyển đến Arsenal từ Bolton vào tháng 7/2016.

Đã có những thời điểm anh được đồn đoán sẽ rời sân Emirates. Tuy nhiên, với sự nỗ lực của mình, Holding đang dần chiếm được niềm tin của HLV Mikel Arteta. Anh đang là trung vệ số 1 của Pháo thủ. David Luiz và Gabriel thường xuyên đá cặp với ngôi sao sinh năm 1995.

Cựu cầu thủ Arsenal, Sol Campbell đánh giá cao trung vệ Rob Holding. Ông cho rằng ngôi sao 25 tuổi đang là cầu thủ chơi tốt nhất của Pháo thủ ở mùa giải năm nay. Ông nói với Stadium Astro:

"Holding đang duy trì phong độ cực cao. Cậu ấy đã gặp một số chấn thương trong mùa giải này nhưng đang có những bước tiến chắc chắn và giữ được vị trí của mình. Trước MU, Holding đã có những pha cả phá đẳng cấp".

"Những nỗ lực của Holding trong suốt thời gian qua đã được đền đáp. Tôi thực sự hạnh phúc cho cậu ấy. Bây giờ đang trở lại mạnh mẽ. Cậu ấy có thể trở thành một trong những trung vệ xuất sắc nhất giải đấu. Tôi hy vọng cậu ấy sẽ kéo dài phong độ càng lâu càng tốt".
NHM Arsenal phát cuồng với bắp chân của Martin OdegaardNHM Arsenal phát cuồng với bắp chân của Martin Odegaard
Rất nhiều NHM Arsenal đã phát cuồng vì bắp chân của tiền vệ Martin Odegaard, họ so sánh anh với nhạc trưởng của Aston Villa, Jack Grealish.
Rob Holding: Nhạc đồng quê, Oasis và màn hồi sinh sự nghiệp ở ArsenalRob Holding: Nhạc đồng quê, Oasis và màn hồi sinh sự nghiệp ở Arsenal
Bảo vệ bản thân và bảo vệ CLB, Rob Holding vẫn luôn làm như thế. Người chiến binh đó đang là trái tim hàng phòng ngự Arsenal.
Roy Keane chỉ ra lý do Thomas Partey thường xuyên chấn thươngRoy Keane chỉ ra lý do Thomas Partey thường xuyên chấn thương
Huyền thoại MU, Roy Keane mới đây đã đưa ra quan điểm của mình về việc tiền vệ Thomas Partey của Arsenal thường xuyên dính chấn thương.
2 trụ cột Arsenal trở lại ở trận gặp Wolves2 trụ cột Arsenal trở lại ở trận gặp Wolves
Đội hình Arsenal vừa nhận tin vui từ 2 trụ cột. Theo đó tiền đạo Pierre-Emerick Aubameyang và cầu thủ chạy cánh Bukayo Saka đều trở lại tập luyện để chuẩn bị...

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X