Chủ Nhật, 22/09/2024Mới nhất
Zalo

Sol Campbell dự đoán cuộc đua vô địch NHA mùa này

Chủ Nhật 09/04/2023 16:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sol Campbell tin rằng chiến thắng tại Anfield ở vòng 30 Ngoại hạng Anh sẽ giúp Arsenal vô địch Premier League mùa giải năm nay.

Tại vòng 30 Ngoại hạng Anh 2022/23, Arsenal làm khách trên sân của Liverpool. Pháo thủ bước vào trận đấu này khi đã biết Man City đánh bại Southampton với tỷ số 4-1. Hiện tại đội bóng của Mikel Arteta vẫn hơn Man xanh 5 điểm.

Bây giờ, Arsenal sẽ phải thắng Liverpool nếu muốn tiếp tục tạo ra khoảng cách 8 điểm với Man City, nhưng đây là nhiệm vụ không dễ hoàn thành bởi từ năm 2012 đến nay đội bóng thành London không thắng trên sân Anfield. 

Sol Campbell du doan cuoc dua vo dich NHA mua nay

Sol Campbell dự đoán cuộc đua vô địch NHA mùa này

Nhận định về cuộc đua vô địch Ngoại hạng Anh trước trận đấu giữa Arsenal và Liverpool, Sol Campbell cho biết: “Trận đấu với Liverpool thật sự quan trọng với Arsenal, tôi nghĩ nó còn quan trọng hơn trận đấu với Man City vào cuối tháng 4”.

“Nếu Arsenal đánh bại Liverpool, tôi nghĩ họ sẽ có cơ hội rất lớn vô địch Ngoại hạng Anh mùa này. Khi đó họ sẽ làm khách trên sân của Man City với khoảng cách an toàn cùng sự tự tin rất lớn. Nhưng nếu cách biệt về điểm số không quá lớn, sức ép sẽ thực sự khủng khiếp”.

“Arsenal đã tiến bộ rất nhiều trong thời gian vừa qua, đội hình của họ là sự kết hợp giữa sức trẻ và kinh nghiệm. Họ đã đưa về những bản hợp đồng tuyệt vời. Cũng phải dành cho Mikel Arteta những lời khen, cậu ấy đang là rất tốt công việc của mình”.

Phát biểu trước trận đấu tại Anfield, Mikel Arteta và các học trò cũng thể hiện quyết tâm rất lớn. Họ khẳng định sẽ nỗ lực hết sức để giành 3 điểm trọn vẹn. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X