Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Sol Campbell chỉ ra điểm yếu của Arsenal ở thời điểm hiện tại

Thứ Năm 19/09/2019 22:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sol Campbell chỉ ra điểm yếu của Arsenal, người cũ cho rằng tinh thần thi đấu của đội bóng thành London đang có vấn đề.

Tinh thần thi đấu là điểm yếu của Arsenal


Mùa giải này, Arsenal khởi đầu ấn tượng bằng 2 chiến thắng trước Newcastle và Burnley. Tuy nhiên, đội bóng thành London sa sút không phanh, 3 trận gần nhất ở Ngoại hạng Anh họ không thắng, trong đó có 1 thất bại và 2 trận hòa. 
 
Sol Campbell chỉ ra điểm yếu của Arsenal hình ảnh

Sol Campbell chỉ trích tinh thần thi đấu của Arsenal 


Ở trận đấu gần nhất, thầy trò Unai Emery dẫn trước Watford 2-0, nhưng sau đó lại để đối thủ cầm hòa với tỷ số 2-2. Với 8 điểm, đội chủ sân Emirates đang bằng điểm với Tottenham, đội xếp thứ 3 trên BXH. Tuy nhiên, nếu không nhanh chóng cải thiện phong độ họ sẽ bị tụt lại so với những đối thủ trực tiếp.

Giới chuyên môn cho rằng hàng thủ đang là điểm yếu lớn nhất của Arsenal, theo đó họ đã thủng lưới 7 bàn ở 3 vòng đấu gần nhất ở Ngoại hạng Anh. Trong một phát biểu mới nhất, Sol Campbell chỉ ra điểm yếu của Arsenal, người cũ cho rằng tinh thần thi đấu của đội bóng thành London đang có vấn đề.

“Tôi nghĩ rằng tinh thần thi đấu đang là điểm yếu của Arsenal, họ không có những chiến binh thực sự, những người như James Milner ở Liverpool hay Fernandinho ở Man City. Mọi người có thể nhìn vào thái độ thi đấu tuyệt vời của Milner hay Fernandinho, đó là thái độ mà Arsenal cần”.

“Arsenal có thể không thắng, nhưng NHM của họ muốn chứng kiến tinh thần thi đấu quyết liệt hơn từ các cầu thủ. Arsenal cần những tinh thần của Milner hay Fernandinho, Pháo thủ cần phải chơi quyết tâm và mạnh mẽ hơn”. 

Đêm nay, Arsenal vs Eintracht Frankfurt ở lượt trận đầu tiên vòng bảng Europa League 2019/20, để chiếm lợi thế trong việc giành vé đi tiếp, Pháo thủ buộc phải giành 3 điểm trên đất Đức.

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X