Thứ Bảy, 11/05/2024Mới nhất
Zalo

Sol Campbell chỉ ra 2 cái tên giúp Arsenal có thể vô địch EPL

Thứ Năm 16/11/2023 08:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Huyền thoại Arsenal, Sol Campbell đã nêu tên hai tiền đạo mà ông muốn Mikel Arteta ký hợp đồng vào tháng 1 qua đó tăng cơ hội vô địch Premier League. 

Arsenal đã để tuột mất chức vô địch Premier League mùa trước một cách rất đáng tiếc. Chuỗi trận tệ hại ở cuối mùa khiến họ để Man City qua mặt. Mùa giải năm nay, Pháo thủ và Liverpool đang cạnh tranh sòng phẳng với Man xanh.

Sau 12 vòng đấu, Man City dẫn đầu nhưng chỉ hơn Liverpool và Arsenal khoảng cách 1 điểm. Đội bóng của Mikel Arteta đang gây ấn tượng, nhưng vẫn xuất hiện một vài vấn đề, trong đó có các chấn thương của bộ đôi tiền đạo Gabriel Jesus và Eddie Nketiah.

Victor Osimhen co the nang tam hang cong Arsenal

Victor Osimhen có thể nâng tầm hàng công Arsenal

Chấn thương nặng của Jesus ở mùa giải trước là một trong những lý do khiến Arsenal để mất chức vô địch vào tay Man City, mùa giải năm nay cầu thủ người Brazil cũng liên tục vật lộn với các chấn thương khác nhau. Ở Arsenal hiện tại, Leandro Trossard và Kai Havertz đều có thể đá cao nhất trên hàng công, nhưng huyền thoại Arsenal, Sol Campbell muốn đội bóng cũ mua thêm tiền đạo vào tháng 1 năm 2024. Ông nói:

“Cuối cùng, họ sẽ phải quyết định vào tháng Giêng, liệu họ có cần một tiền đạo hay không. Tôi cho rằng một tiền đạo có thể ghi 20 đến 25 bàn ở Premier League có thể giúp Arsenal tiến gần đến chức vô địch”.

“Tiền đạo nào phù hợp với Arsenal hiện tại ư? Victor Osimhen. Nhưng Arsenal sẽ phải chi một số tiền lớn. Một cái tên khác tôi nghĩ là Ivan Toney. Đó là những tiền đạo có thể mở khóa những trận đấu chặt chẽ, có một tiền đạo tốt sẽ giúp giảm bớt áp lực cho cả đội”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X