Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Sokratis tin tưởng Arsenal có thể cán đích trong top 4 mùa này

Thứ Hai 04/03/2019 11:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trung vệ Sokratis đã ca ngợi HLV Unai Emery vì giúp các cầu thủ có thêm niềm tin để chiến đấu cho một suất dự Champions League mùa tới.
Arsenal hiện chỉ kém Man United đúng 1 điểm trên bảng xếp hạng trong cuộc đua vào top 4. Cuối tuần này, 2 đội sẽ chạm trán nhau tại Emirates và tình thế có thể đảo ngược nhanh chóng.

Hôm trước, Arsenal đã có trận hòa 1-1 trước Tottenham. Đoàn quân của Emery đã lấy lại được sự tự tin trong thời gian gần đây sau những thất bại liên tiếp trước West Ham, Man United và Man City.

Trung vệ Sokratis tin tưởng Arsenal có thể cán đích trong top 4 hình ảnh

Sokratis tin tưởng Arsenal có thể cán đích trong top 4 mùa này


Kể từ sau trận thua trước đoàn quân của Pep Guardiola, Arsenal đã kiếm được 10 trên 12 điểm. Và Sokratis khẳng định Arsenal chưa bao giờ ngừng tin tưởng rằng họ có thể cán đích trong nhóm dự Champions League mùa này.

“Tinh thần của đội bóng trước Tottenham rất tuyệt vời. Và trước trận đấu, HLV của chúng tôi nói rằng điểm mạnh nhất của chúng tôi bây giờ chính là tinh thần.

Tất cả mọi người trong đội đều tin tưởng chúng tôi có thể cán đích trong top 4. Tinh thần là điều rất quan trọng với đội bóng. Mỗi ngày trên sân tập, chúng tôi đều tin rằng mình có thể lọt vào top 4 mùa này và đó là điều quan trọng với chúng tôi.

Chúng tôi thắng cùng nhau, thua cùng nhau và chúng tôi là một đội. Chúng tôi sẽ tiếp tục bước vào những trận đấu tiếp theo với tinh thần như thế này.

Việc chúng tôi chiếm một vị trí trong top 4 và dự Champions League mùa sau quan trọng với cả chúng tôi lẫn HLV”.


Video tổng hợp trận đấu Tottenham 1-1 Arsenal:

Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X