Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Sao Bundesliga công khai từ chối M.U, chọn Arsenal

Thứ Ba 05/06/2018 09:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Hậu vệ Sokratis sắp gia nhập Arsenal sau khi công khai từ chối Man United. Cha của tuyển thủ Hy Lạp đã xác nhận điều này với truyền thông quê nhà.
 

M.U và Arsenal nhắm Sokratis


Sokratis Papastathopoulos chuyển sang Borussia Dortmund từ Werder Bremen với giá 9,5 triệu Euro mùa hè năm 2013. Từ đó tới nay, dù bị điều chỉnh sang nhiều vị trí như trung vệ hay hậu vệ cánh, tuyển thủ Hy Lạp cũng hoàn thành nhiệm vụ.

Sokratis đã có tổng cộng 5 năm gắn có với Dortmund. Anh được xem như một thủ lĩnh nơi hậu phương của họ. Tuy nhiên, thời gian trôi qua, tại Dortmund đã có nhiều biến động. Sau sự ra đi của Jurgen Klopp, đội bóng vùng Ruhr thay đổi HLV trưởng tới 3 lần. Mới nhất, Lucien Favre là thuyền trưởng mới của họ từ mùa 2018/19.

Sokratis sắp gia nhập Arsenal sau khi từ chối MU hình ảnh
Cả M.U và Arsenal đều nhắm Sokratis

Sokratis cần một sự thay đổi và lập tức 2 đại gia nước Anh là M.U và Arsenal nhập cuộc. Phía M.U đang có nhu cầu làm mới hàng thủ với một loạt cái tên bị đưa vào dạng cần thanh lý. Trong khi đó, hàng thủ lỏng lẻo cũng đẩy Arsenal vào tình cảnh buộc phải bổ sung nhân sự.
 

Chọn Arsenal, từ chối M.U


Sokratis Papastathopoulos chỉ có thể chọn 1 và đó là Arsenal. Hậu vệ người Hy Lạp đã sẵn sàng để trở thành bản hợp đồng đầu tiên của Unai Emery sau khi đội bóng của ông thống nhất mức giá 16 triệu bảng với Dortmund.
Vượt mặt Barca, MU sắp sở hữu ngôi sao 31 triệu bảng
MU muốn mua Clement Lenglet của Sevilla nhằm nâng cấp hàng thủ, theo LEquipe, đội chủ sân Old Trafford chấp nhận chi ra 31 triệu bảng cho thương vụ này.
Sokratis sắp gia nhập Arsenal, dự kiến sẽ ký hợp đồng 3 năm kèm lựa chọn gia hạn thêm 1 năm nữa. Trong ngày hôm nay (5/6), anh sẽ tới sân Emirates tiến hành kiểm tra y tế. Những thông tin này được báo chí Anh đăng tải và người ta cũng không có gì phải nghi ngờ vào nó bởi đích thân bố của Sokratis – ông Charalambos đã xác nhận sẽ tới Arsenal thay vì M.U.

Arsenal mua Sokratis

Sokratis sắp gia nhập Arsenal và từ chối M.U


“Có sự quan tâm từ Man United, họ đã đặt vấn đề với Dortmund nhưng Sokratis đã chọn đến Arsenal
”, Charalambos nói trên đài phát thanh Hy Lạp. “Arsenal đã có liên hệ 2 năm trước nhưng Sokratis đã từ chối. Sắp tới, nó sẽ được chơi bóng ở đẳng cấp cao hơn, ở giải đấu cạnh tranh nhất thế giới và tôi tin nó sẽ làm tốt
.”

Sokratis đã có 5 năm tại Dortmund. Đây là một nguyên nhân chính dẫn tới thương vụ này. Nó hạnh phúc, đã bay tới Anh và ngày thứ 3 sẽ làm những gì mình muốn làm. Mọi thứ sẽ tiến triển tốt, Sokratis hạnh phúc, nó sẽ có sự thay đổi lớn. Tôi tin rằng những điều tốt đẹp sẽ đến.”

Ngoài Sokratis, Arsenal còn nhắm tới hậu vệ Caglar Soyuncu của Freiburg và Stephan Lichtsteiner mới rời Juventus sau khi hết hạn hợp đồng.

Xem thêm một số bài viết về chuyển nhượng Arsenal trên trang Bongda24h.vn:

Arsenal, Chelsea và Liverpool đại chiến vì thủ môn của Barca
Liverpool, Arsenal và Chelsea là những đội bóng muốn đưa Jasper Cillessen rời Barca ở kỳ chuyển nhượng Hè 2018, những đội bóng của nước Anh chấp nhận chi 25...
Arsenal nhận câu trả lời từ mục tiêu số 1 ở Hè 2018
Stephan Lichtsteiner phát biểu về Arsenal, ngôi sao người Thụy Sỹ đã lên tiếng trước tin đồn được Pháo thủ quan tâm.

Gia Vi (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X