Thứ Ba, 16/04/2024Mới nhất
Zalo

Đánh bại MU, cặp trung vệ Arsenal lạc quan về tương lai

Thứ Năm 02/01/2020 10:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Arsenal đã giành chiến thắng đầu tiên dưới thời Arteta và trung vệ Sokratis tỏ ra rất lạc quan về tương lai của đội bóng.
Arsenal đã tạo ra một màn trình diễn ấn tượng trong ngày đầu năm mới để vượt qua Man United với chiến thắng 2-0 tại Emirates. 2 bàn thắng của Pháo thủ đều được ghi trong hiệp một, nhờ công của Nicolas Pepe và Sokratis.

Chiến thắng này là một bước tiến lớn với Arsenal thời Arteta. Bởi dù đã chơi tốt hơn trong 2 trận đấu trước nhưng họ vẫn chưa giành được 3 điểm trọn vẹn. Và Sokratis tin rằng đây là bước ngoặt giúp Arsenal tiếp tục phát triển và đạt những thành tựu trong thời gian tới.

Đánh bại MU, cặp trung vệ Arsenal lạc quan về tương lai hình ảnh

Đánh bại MU, Sokratis lạc quan về tương lai


“Chúng tôi cần phải bắt đầu lại từ đầu. Chúng tôi còn rất nhiều điều phải cải thiện. Trong hiệp hai, chúng tôi đã chơi không tốt như hiệp một. Nhưng tôi nghĩ chúng tôi đang cải thiện dần qua từng trận đấu. Niềm vui đã trở lại với toàn đội và đó là điều quan trọng nhất”.


Người đá cặp với Sokratis ở trung tâm hàng phòng ngự là David Luiz cũng có những chia sẻ tương tự và tin tưởng Arsenal có thể làm được nhiều điều lớn lao trong tương lai.

“Tôi nghĩ chiến thắng này thật tuyệt. Chúng tôi đã chơi tốt trong hiệp một và thể hiện được sự trưởng thành trong hiệp hai. Phải thừa nhận rằng thể lực của chúng tôi chưa sẵn sàng. Nhưng chúng tôi đã cho thấy sự dũng cảm và chúng tôi cũng đã thay đổi nhiều thứ. Hôm nay chúng tôi đã thể hiện rằng mình có thể làm được nhiều điều trong tương lai.

Mikel Arteta là một HLV tuyệt vời. Ông ấy cũng từng là một cầu thủ tuyệt vời. Tôi nghĩ ông ấy có thể cải thiện mọi cầu thủ. Và trong cuộc sống, khi bạn hạnh phúc thì những kết quả bạn đạt được cũng khác.

Nếu bạn làm việc với niềm vui và tin tưởng vào những gì bạn làm thì kết quả nhận được sẽ khác. Mùa giải của chúng tôi khởi đầu rất tệ nhưng mọi thứ có thể thay đổi”.


Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X