Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Trụ cột Arsenal chấn thương trước trận gặp Leicester

Thứ Hai 22/10/2018 16:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Arsenal nhiều khả năng sẽ không có sự phục vụ của trung vệ Sokratis Papastathopoulos ở trận đấu với Leicester đêm nay.
Arsenal sẽ tìm kiếm chiến thắng thứ 10 liên tiếp trên mọi đấu trường khi đối đầu với Leicester đêm nay. Nhưng mục tiêu này của Pháo thủ sẽ gặp đôi chút khó khăn khi thiếu vắng trung vệ thép Sokratis.

Ngôi sao người Hy Lạp là chỉ huy của hàng phòng ngự Arsenal mùa này. Dẫu vậy, anh sẽ phải ngồi ngoài ít lâu do mới gặp phải chấn thương mắt cá khi thực hiện nghĩa vụ đội tuyển quốc gia. Cầu thủ 30 tuổi đã không thể tham dự buổi tập hôm Chủ nhật vừa qua của Arsenal.

Sokratis chấn thương trước trận gặp Leicester hình ảnh

Sokratis chấn thương trước trận gặp Leicester


Rob Holding nhiều khả năng sẽ được lựa chọn thay thế Sokratis. Bên cạnh đó, Arsenal cũng đã đón chào sự trở lại của đội trưởng Laurent Koscielny sau chấn thương gót chân gặp phải ở trận bán kết lượt về với Atletico Madrid mùa trước.

HLV Emery tỏ ra khá vui mừng khi được làm việc với Koscielny. Nhưng ông cũng khẳng định sẽ đưa cầu thủ người Pháp trở lại đội hình chính một cách từ từ.

“Chúng tôi cần phải bình tĩnh với trường hợp của Koscielny. Bình tĩnh là bởi vì chúng ta vẫn cần phải chờ hơn 1 tháng nữa.

“Cậu ấy cần phải cảm thấy ổn trước đã. Nếu cậu ấy làm được động tác nào thì cậu ấy cần phải làm tốt động tác đó đã. Sau đó cậu ấy mới có thể thi đấu và tham dự những trận đấu.

“Koscielny rất quan trọng với chúng tôi vì cậu ấy là đội trưởng của chúng tôi. Từ tuần này, Koscielny sẽ bắt đầu tập luyện một vài bài tập với chúng tôi. Đó là một tin rất tốt với chúng tôi.

“Tôi nghĩ bước đầu là phải đem lại sự tự tin cho Koscielny. Cậu ấy cần được ở gần chúng tôi bởi vì cậu ấy đã phải trải qua một chấn thương nặng. Nhìn chung, giờ đây cậu ấy đã khá hơn và cảm thấy khá tích cực”.


Xem thêm những tin tức khác về Arsenal:


Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X