Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Sokratis: "Băng đội trưởng ở Arsenal không quan trọng"

Thứ Sáu 08/11/2019 10:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trung vệ Sokratis khẳng định các cầu thủ Arsenal không quan tâm ai đeo băng đội trưởng sau khi Xhaka phải nhường chức vụ này cho Aubameyang.
HLV Unai Emery đã xác nhận hôm thứ Ba rằng Xhaka sẽ bị tước băng đội trưởng sau scandal khiêu khích các CĐV nhà ở trận đấu với Crystal Palace.

Kể từ bây giờ, Aubameyang sẽ là người giữ băng đội trưởng của Pháo thủ. Nhưng Sokratis cho rằng vấn đề này chỉ là phụ nếu như mọi người cùng nhìn về một hướng trên sân cỏ.

Sokratis Băng đội trưởng ở Arsenal không quan trọng hình ảnh

Sokratis: "Băng đội trưởng ở Arsenal không quan trọng"


“Tôi nghĩ đây là lần đầu tiên Aubameyang trở thành đội trưởng. Với tôi, điều quan trọng nhất là Aubameyang phải làm được nhiệm vụ của mình là ghi bàn. Ai đeo băng đội trưởng không quá quan trọng.

Aubameyang là một chàng trai tốt. Nhưng chúng tôi giờ không quá quan tâm đến việc băng đội trưởng thuộc về ai. Điều quan trọng là chúng tôi phải đoàn kết trong phòng thay đồ. Chúng tôi bây giờ giống như một gia đình. Người đeo băng đội trưởng khi ra sân chỉ là yếu tố cuối cùng mà chúng tôi phải nghĩ đến”.


Cuối tuần này, Arsenal sẽ có trận chiến cực kỳ quan trọng trên sân Leicester. Nếu để thua, Pháo thủ hoàn toàn có thể phải nói lời chia tay với giấc mơ lọt vào top 4 mùa này.

“Đó là một trận đấu lớn, chúng tôi phải chiến thắng”, Sokratis chia sẻ. “Dĩ nhiên chúng tôi còn nhiều trận đấu phía trước. Năm ngoái chúng tôi đã ở rất gần top 4. Nhưng chúng tôi lại bỏ lỡ vị trí này khi không thắng được trong 7 trận cuối cùng.

Các đội bóng khác kém chúng tôi tới 6 hay 7 điểm nhưng sau cùng họ lại vượt lên. Chúng tôi cần phải chơi ổn định cả năm chứ không chỉ trong 1 tháng.

Leicester đang đạt phong độ cao ở thời điểm này. Họ là một đội bóng giàu khát khao. Bạn có thể thấy điều đó. Nhưng chúng tôi cần phải sẵn sàng đánh bại họ”.


Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X