Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Sokratis: "Arsenal xứng đáng thắng Spurs ở derby London"

Thứ Ba 04/12/2018 09:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trung vệ Sokratis khẳng định Arsenal xứng đáng giành chiến thắng ở trận derby Bắc London cuối tuần qua khi chơi áp đảo hoàn toàn đối thủ.

Arsenal lội ngược dòng thần sầu
Trung vệ Sokratis Arsenal xứng đáng thắng Spurs ở derby London hình ảnh

Trung vệ Sokratis khẳng định Arsenal xứng đáng thắng Tottenham

Pháo thủ là đội bị dẫn trước sau hiệp một. Aubameyang mở tỉ số trận đấu nhưng Spurs đã vươn lên với hai bàn thắng liên tiếp của Eric Dier và Harry Kane.

Tuy nhiên, HLV Emery đã tạo ra những sự thay đổi chính xác sau giờ nghỉ. Cuối cùng, những bàn thắng của Aubameyang, Lacazette và Torreira đã giúp Arsenal lội ngược dòng trong hiệp hai và giành chiến thắng chung cuộc.

Sokratis khẳng định Arsenal xứng đáng thắng

Cách tiếp cận trực diện và không ngần ngại tấn công của Arsenal đã được đền đáp xứng đáng. Một Pháo thủ chơi với cường độ cao đã giành được 3 điểm trọn vẹn. Và trung vệ Sokratis cho rằng đây là một chiến thắng xứng đáng của đội chủ sân Emirates.

“Tôi nghĩ Arsenal đã thi đấu tốt hơn nhiều so với Spurs. Chúng tôi mất tập trung trong khoảng 10 phút sau khi đã dẫn trước và bị đối thủ vượt lên. Trong hiệp hai, chúng tôi chơi tốt hơn nhiều và đáng lẽ đã có thể ghi được nhiều bàn thắng hơn. Tôi nghĩ hôm nay chỉ có một đội thi đấu ở trên sân.

Những trận derby như thế này rất khó khăn. Chiến thắng vừa rồi rất quan trọng với chúng tôi. Nhưng quan trọng hơn cả là trận đấu tiếp theo.

Nếu chúng tôi muốn kéo dài chuỗi phong độ này, chúng tôi cần chơi tốt trong những trận đấu tiếp theo. Đôi khi chúng tôi cần cải thiện nhưng hôm nay chúng tôi đã chơi hay.

Nếu bạn theo dõi trận đấu, Tottenham chỉ có 2 tình huống ghi bàn là đáng chú ý. Sau khi có được bàn thắng từ chấm penalty, chúng tôi cũng có vài cơ hội ghi bàn. Thật tốt khi chúng tôi giữ được tinh thần chiến đấu sau khi bị đối phương dẫn trước.

Tôi nghĩ đây là màn trình diễn tốt nhất của chúng tôi ở mùa giải này. Bầu không khí tại Emirates hôm nay thật tuyệt. Đây là một trận đấu tốt. Tôi thích điều đó. Tôi cũng hạnh phúc khi được chơi trong những trận đấu như thế này”.


Xem thêm những tin tức khác về Arsenal:


Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X