Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Người Arsenal tự tin Liverpool dễ đối phó hơn cả Burnley

Thứ Hai 19/08/2019 18:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Arsenal sẽ làm khách trên sân Liverpool vào cuối tuần này với những ký ức không mấy vui vẻ song hậu vệ Sokratis của họ lại rất tự tin.

Arsenal mới đánh bại một Burnley đậm thể lực và Sokratis cảm thấy Liverpool sẽ là thử thách dễ chịu hơn cho họ.

Mùa trước, Arsenal đã thất bại nặng nề 5-1 tại sân Liverpool, trận thua đậm nhất dưới thời Unai Emery. Trước đó, người tiền nhiệm Arsene Wenger của ông lần lượt chịu thảm bại 3-1 và 4-0 tại sân Anfield.

Trung vệ Sokratis tự tin Liverpool dễ đối phó hơn cả Burnley hình ảnh
Trung vệ Sokratis tự tin Arsenal sẽ đối phó tốt với Liverpool

Dù vậy, Arsenal hiện có tâm trạng đầy tự tin trước đại chiến. Họ đã thắng 2 trận đầu tiên của Premier League lần đầu tiên sau 10 năm. Sau khi vượt qua Newcastle 1-0 ngày ra quân, thứ 7 vừa qua chứng kiến Arsenal đánh bại Burnley 2-1.

Trận cuối tuần qua chứng kiến Sokratis lần đầu tiên đá cặp cùng tân binh David Luiz. Họ đã có một buổi tối khó khăn khi đối đầu với một Burnley đầy thể lực với cặp Chris Wood và Ashley Barnes trên hàng công.

Chuẩn bị trở lại sân Liverpool đầy ám ảnh song Sokratis tin rằng anh và đối tác Luiz có thể dễ dàng đối phó hơn so với trước Burnley cách đây ít ngày. “Đối với một hậu vệ, việc chơi với các đội như Burnley sẽ khó khăn hơn vì bạn phải chiến đấu rất nhiều”, trung vệ người Hy Lạp nói.

Arsenal Lacazette va Aubameyang ghi ban
Pháo thủ mới vượt qua Burnley 2-1

“Đây là một trận đấu khác. Có lẽ sẽ dễ dàng hơn khi bạn không phải chiến đấu nhiều. Nhưng họ đang chơi tốt và nếu rơi vào một ngày không đẹp trời, thật khó để đối phó.”

Về trận thua 5-1 tại Anfield mùa trước, Sokratis chia sẻ: “Đó là trận đấu chúng tôi lọt lưới 5 bàn, chịu những quả phạt đền và đã mắc những sai lầm. Nhưng tôi nghĩ năm nay sẽ khác khi chúng tôi có sự cải thiện hiệu suất làm việc với HLV và ban huấn luyện.”

“Tất nhiên, đó vẫn là một trận đấu khó khăn. Chúng tôi cần chuẩn bị tốt cho trận đấu này.”

Ý An (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X