Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Bournemouth vs Liverpool (19h30 ngày 11/3): Thêm 3 điểm cho Lữ đoàn đỏ

Thứ Bảy 11/03/2023 06:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nhận định Bournemouth vs Liverpool nghiêng hẳn về phía đội khách, đây là cơ hội không thể tốt hơn để Lữ đoàn đỏ giành thêm 3 điểm và tiếp tục cuộc đua vào Top 4.

Bournemouth vs Liverpool: Khó có bất ngờ

Sau khởi đầu không tốt, Liverpool đang trở lại mạnh mẽ ở thời điểm quan trọng nhất của mùa giải. Ở trận đấu gần nhất, Lữ đoàn đỏ đã đánh bại MU đang có phong độ cao với tỷ số 7-0. Đây là chiến thắng đậm nhất của Liverpool trước Man đỏ, vượt qua thành tích trước đó được thiết lập vào tháng 10 năm 1895 (7-1). Với cú đúp có được, Mohamed Salah hiện là cầu thủ ghi nhiều bàn thắng nhất mọi thời đại cho Liverpool tại Premier League (129 bàn). Ngôi sao người Ai Cập cũng là cầu thủ Liverpool đầu tiên ghi bàn trong 6 trận liên tiếp trước Manchester United trên mọi đấu trường.

Nhận định Bournemouth vs Liverpool (19h30 ngày 113) Thêm 3 điểm cho Lữ đoàn đỏ 1
 Liverpool đang đạt phong độ cao

Cody Gakpo và Darwin Nunez mỗi người cũng có 2 bàn, họ là bộ đôi đầu tiên của Liverpool lập cú đúp trong cùng một trận đấu đỉnh cao với MU kể từ Arthur Goddard và James Stewart vào tháng 2 năm 1910. Còn nữa, Gakpo, Nunez và Salah là bộ ba thứ 4 trong lịch sử Premier League mỗi người ghi được 2 bàn thắng trở lên trong cùng một trận đấu, và là bộ ba đầu tiên kể từ Cole, Yorke và Solskjaer trong trận Manchester United vs Nottingham Forest vào tháng 2 năm 1999.

Chiến thắng trước MU mang lại sự tự tin rất lớn cho đội bóng của Jurgen Klopp, họ cũng nối dài chuỗi trận ấn tượng ở mặt trận Ngoại hạng Anh. Theo đó trong 5 vòng gần nhất Lữ đoàn đỏ bất bại, trong đó có 4 chiến thắng. Họ ghi tới 13 bàn và không phải nhận bàn thua nào trong chuỗi trận kể trên. Lần cuối cùng họ có chuỗi trận giữ sạch lưới dài hơn trong các giải đấu là từ tháng 12/2019 đến tháng 1/2020, khi họ giữ sạch lưới 7 trận liên tiếp.

Những kết quả ấn tượng giúp đội bóng thành phố Cảng trở lại mạnh mẽ trong cuộc đua vào Top 4 giải đấu cao nhất bóng đá Anh mùa này. Liverpool hiện đã vượt qua Newcastle để chiếm lấy vị trí thứ 5 trên bảng xếp hạng. Đội bóng của Klopp hiện kém vị trí thứ 4 của Tottenham khoảng cách 3 điểm nhưng đá ít hơn 1 trận. Tại vòng 27 Ngoại hạng Anh, Liverpool sẽ làm khách trên sân của Bournemouth. 

Nhận định Bournemouth vs Liverpool nghiêng hẳn về phía đội khách, đây là cơ hội không thể tốt hơn để Lữ đoàn đỏ giành thêm 3 điểm và tiếp tục cuộc đua vào Top 4. Đúng là thành tích sân khách của Liverpool ở mùa giải năm nay là không quá tốt. Theo đó, The Kop mới giành được 12 điểm sau 12 trận sân khách ở Premier League 2022/23, bằng với thành tích của Southampton và Leicester. Tuy nhiên, với phong độ cực cao hiện tại, họ hoàn toàn có thể nghĩ đến 3 điểm trong chuyến làm khách trên sân của Bournemouth. 

Bournemouth vs Liverpool
Bournemouth vs Liverpool vòng 27 Ngoại hạng Anh 2022/23

Bên kia chiến tuyến, chủ nhà Bournemouth vừa để thua đau đớn 2-3 trên sân của Arsenal. Đó là trận đấu mà họ có bàn mở tỷ số ngay từ giây thứ 9 của trận đấu, sau đó nâng tỷ số lên 2-0 đầu hiệp 2. Thế nhưng trong 30 phút cuối trận Arsenal ghi liền 3 bàn để tạo nên cuộc lội ngược dòng khó tin. Bàn thắng thứ 3 của họ được thực hiện ở phút bù giờ thứ 7.

Đó là thất bại thứ 2 liên tiếp của Bournemouth ở Ngoại hạng Anh mùa này, trước đó họ thua 1-4 trên sân nhà trước Man City. Bournemouth đến thời điểm hiện tại mới giành được 21 điểm sau 25 trận. Đây là kỷ lục tồi tệ nhất của The Cherries ở giai đoạn này của chiến dịch Premier League - ít hơn 4 điểm so với mùa 2019/20 (25 điểm), chiến dịch mà họ phải nhận tấm vé xuống hạng. 

Phong độ của đội bóng này kể từ sau World Cup 2022 là không tốt, chỉ giành có 5 điểm sau 10 trận. Không đội nào giành được ít điểm hơn họ. Với phong độ tệ hại như vậy, cũng dễ hiểu khi Bournemouth đã tụt xuống vị trí bét bảng. Cơ hội trụ hạng với đội bóng này là vẫn còn, bởi họ chỉ kém vị trí an toàn của Leeds có 1 điểm mà thôi. Tuy nhiên, để hy vọng tiếp tục thi đấu ở Premier League mùa tới, họ cần phải nhanh chóng cải thiện phong độ.

Sân nhà Vitality Stadium không mang lại những lợi thế cho Bournemouth, theo đó họ không thắng 4 trận gần nhất trên sân nhà, trong đó có 3 trận thua. Bournemouth đã đánh rơi 17 điểm ở Ngoại hạng Anh mùa này, chỉ có Leicester City (19) để tuột mất nhiều điểm hơn.

Nhận định Bournemouth vs Liverpool (19h30 ngày 113) Thêm 3 điểm cho Lữ đoàn đỏ 2
Bournemouth vừa thua Arsenal 2-3

Về mặt lực lượng, Bournemouth không có Jefferson Lerma và Hamed Traore. Ngoài ra Matias Vina, David Brooks và Junior Stanislas đều bỏ lỡ, cơ hội ra sân của Ilya Zabarnyi, Marcus Tavernier và Lloyd Kelly là 50/5. Về phía Liverpool, Thiago Alcantara , Luis Diaz và Calvin Ramsay đều vắng mặt, trong khi Arthur vẫn chưa được xem xét thi đấu ở đội 1. Vẫn còn phải chờ xem liệu Joe Gomez và Naby Keita có thể bình phục để ra sân hay không. 

Nhận định châu Á Bournemouth vs Liverpool

Tỷ lệ châu Á trận Bournemouth vs Liverpool ở mức 1.25 nghiêng về đội khách. Liverpool đang chơi chắc chắn trong phòng thủ, hàng công của họ cũng duy trì hiệu suất rất ổn. Điều đó khiến chủ nhà khó có cơ hội giành điểm. Mặc dù còn trận đấu với Real Madrid tại Champions League vào giữa tuần tới, nhưng HLV Klopp hiểu rằng Top 4 vẫn là mục tiêu số 1 của Liverpool. Và sẽ không bất ngờ nếu The Kop ra sân với đội hình mạnh nhất, đồng thời chơi tấn công ngay từ đầu trước Bournemouth. Họ đủ khả năng để thắng cách biệt 2 bàn dù phải làm khách. 

Nhận định Bournemouth vs Liverpool (19h30 ngày 113) Thêm 3 điểm cho Lữ đoàn đỏ 3
Tỷ lệ châu Á, tỷ lệ trên dưới trận Bournemouth vs Liverpool

Bournemouth thua kèo tới 6/7 trận đối đầu vừa rồi trước Liverpool. Tính tại mọi đấu trường tham dự, Bournemouth chỉ thắng tỷ lệ châu Á 4 lần trong số 11 trận đấu gần nhất. 

Dự đoán tỷ số: Bournemouth 0-3 Liverpool

Nhiều bàn thắng (Trên 3)

10 trận đối đầu vừa rồi giữa Bournemouth và Liverpool có ít nhất 3 bàn thắng được ghi mỗi trận. 2 trận đấu gần nhất của Bournemouth đều bùng nổ về số bàn thắng. Họ thua Man City 1-4 trên sân nhà, sau đó tiếp tục thất bại 2-3 trên sân của Arsenal. Trận đấu gần nhất của Liverpool có tới 7 bàn thắng được ghi. 

Với tình hình hiện tại, khả năng trận đấu trên sân của Bournemouth xuất hiện nhiều bàn thắng là rất cao. Liverpool cần một chiến thắng thuyết phục trước khi làm khách trên sân của Real Madrid, trong khi được chơi trên sân nhà Bournemouth cũng quyết tâm tìm kiếm cho mình những bàn thắng.

Nhiều phạt góc (Trên 10.5)

Trong những trận gần đây của Bournemouth thường xuất hiện nhiều tình huống phạt góc. Ở trận đấu với Arsenal mới đây đã có 18 quả phạt góc. Liverpool dù phải làm khách nhưng chắc chắn sẽ chơi tấn công, chừng nào mà họ chưa có bàn thắng thì đội khách chưa dừng lại. Nếu đội khách có bàn thắng, chủ nhà Bournemouth không thể chơi phòng ngự thụ động nữa, họ sẽ phải dồn lên để hy vọng có bàn gỡ hòa.

Nhận định Bournemouth vs Liverpool (19h30 ngày 113) Thêm 3 điểm cho Lữ đoàn đỏ 4
Tỷ lệ phạt góc trận Bournemouth vs Liverpool

Chắc chắn sẽ là một thế trận mà bóng được luân chuyển liên tục, cơ hội để xuất hiện những tình huống phạt góc là rất cao. Tỷ số phạt góc của Bournemouth ở các trận gần nhất là Arsenal (1-17), Man City (4-6), Wolves (2-12), Newcastle (4-6), Brighton (3-7) và Nottingham (4-6).

Thông tin bên lề Bournemouth vs Liverpool

  • Trong 10 trận gần nhất giữa Liverpool và Bournemouth đều có ít nhất 2.5 bàn thắng.
  • Liverpool đã dẫn trước trong cả hiệp một và cả trận trong 7 trận gần nhất gặp Bournemouth trên mọi đấu trường.
  • Liverpool đã giữ sạch lưới trong 5 trận gần nhất tại Premier League, bằng với thành tích họ đã làm ở 24 trận trước đó cộng lại. 
  • Liverpool đã thắng 7 trận gần nhất trước Bournemouth trên mọi đấu trường.
  • 3 trận đấu gần đây của các cầu thủ Bournemouth đều có số bàn thắng lẻ. Trận ra quân gần đây nhất của Liverpool, họ nã vào lưới MU tới 7 bàn thắng. 
  • 4 trận gặp nhau gần nhất giữa đôi bên đều xuất hiện số bàn thắng lẻ.
  • Bournemouth: Brooks, Stanislas, Vina chấn thương.
  • Liverpool: Diaz, Ramsay, Thiago chấn thương.

Phong độ gần đây của Bournemouth

Phong độ gần đây của Liverpool

Kết quả đối đầu gần nhất

Đội hình dự kiến Bournemouth vs Liverpool

Nhận định Bournemouth vs Liverpool (19h30 ngày 113) Thêm 3 điểm cho Lữ đoàn đỏ 5
 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X