Chủ Nhật, 08/09/2024Mới nhất
Zalo

Sofyan Amrabat vẫn còn cơ hội khoác áo MU

Thứ Sáu 26/07/2024 17:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Các nguồn tin đều cho rằng MU không mua đứt Sofyan Amrabat sau khi hợp đồng cho mượn đáo hạn, nhưng anh vẫn còn cơ hội khoác áo Quỷ đỏ mùa tới.

Hè năm ngoái, MU mượn Sofyan Amrabat từ Fiorentina với mức phí 10 triệu euro. Quỷ đỏ có thể mua đứt cầu thủ người Ma-Rốc với mức phí 20 triệu euro ở Hè 2024. Tiền vệ người Maroc đã có 30 lần ra sân quãng thời gian được cho mượn tại Old Trafford mùa trước, với 9 trận đá chính ở Ngoại hạng Anh.

MU thông báo không kích hoạt điều khoản mua đứt Sofyan Amrabat, nhưng sẵn sàng thương lượng với Fiorentina để đạt thỏa thuận chuyển nhượng mức phí thấp. Người môi giới bóng đá Giulio Tedeschi khẳng định ngôi sao 27 tuổi của Fiorentina là một lựa chọn nghiêm túc mặc dù Quỷ đỏ đang được liên hệ với cầu thủ người Uruguay, Manuel Ugarte của PSG.

Sofyan Amrabat van con co hoi khoac ao MU
Sofyan Amrabat vẫn còn cơ hội khoác áo MU

Người đứng đầu Old Trafford, Erik ten Hag được cho là rất ấn tượng với cách mà cầu thủ người Ma-Rốc kết thúc mùa giải. Cựu HLV Ajax vốn là một fan hâm mộ cầu thủ người Ma-Rốc. Nên MU sẽ thảo luận các điều khoản khác với Fiorentina. 

Và Tedeschi nói với  Firenze Viola  rằng: “Theo tôi, hoàn toàn có khả năng đưa Amrabat trở lại Manchester United. Theo tôi, cũng có một số nghi ngờ vì không biết liệu Ten Hag có ở lại hay không. Bây giờ khi chắc chắn rằng ông ấy sẽ ở lại, có cơ sở để nghĩ đến việc Amrabat sẽ tiếp tục khoác áo MU. Họ có thể tiếp tục mượn thêm một mùa giải, nhưng chắc chắn có nghĩa vụ phải mua đứt với chi phí thấp”. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X