Chủ Nhật, 12/05/2024Mới nhất
Zalo

Sofyan Amrabat và Sergio Reguilon chuẩn bị ra mắt MU

Thứ Sáu 15/09/2023 12:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo nhà báo Dean Jones, Sofyan Amrabat và Sergio Reguilon đủ khả năng ra sân trong trận tiếp Brighton ở vòng 5 Ngoại hạng Anh 2023/24.

Sofyan Amrabat và Sergio Reguilon cập bến MU theo dạng cho mượn ở Hè 2023. Man đỏ chấp nhận chi 10 triệu euro mượn Amrabat từ Fiorentina ở mùa giải 2023/24, họ có thể mua đứt tiền vệ người Ma-Rốc với mức phí 25 triệu euro ở Hè năm tới.

Sofyan Amrabat cap ben MU theo dang cho muon o He 2023

Sofyan Amrabat cập bến MU theo dạng cho mượn ở Hè 2023

Với trường hợp của Sergio Reguilon, việc Luke Shaw dính chấn thương và nghỉ vài tháng là lý do khiến hậu vệ người TBN có mặt ở Old Trafford. MU sẽ trả khoản lương mà Reguilon đang nhận ở Tottenham. Theo nhà báo Dean Jones, Sofyan Amrabat và Sergio Reguilon đủ khả năng ra sân trong trận tiếp Brighton ở vòng 5 Ngoại hạng Anh 2023/24. Ông viết:

“Reguilon và Amrabat đều có những sự hồi phục tốt, tôi nghĩ họ có thể được điền tên vào danh sách thi đấu trước Brighton. Với những gì đang diễn ra, MU cần những sự thay đổi về cả lối chơi lẫn con người. Nếu Amrabat và Reguilon có màn trình diễn tích cực trước Brighton, họ sẽ cải thiện đáng kể chất lượng đội hình của MU”.

Rasmus Hojlund cũng có thể có trận đá chính đầu tiên cho đội bóng mới. Trước đó anh vào sân từ băng ghế dự bị trong trận thua 1-3 trước Arsenal. Dù chỉ góp mặt trong khoảng 25 phút, nhưng bản hợp đồng 72 triệu bảng cũng ít nhiều cho thấy khả năng của mình. 

MU hiện đang xếp thứ 11 trên bảng xếp hạng Ngoại hạng Anh, họ chỉ giành 6 điểm sau 4 trận. Man đỏ đánh bại Wolves và Nottingham, nhưng họ để thua Tottenham và Arsenal.  

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X