Thứ Năm, 19/09/2024Mới nhất
Zalo

Sofyan Amrabat sẽ không tiếp tục khoác áo MU ở mùa giải 2024/25

Thứ Sáu 16/08/2024 16:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
MU đã quyết định sẽ không tiếp tục ký hợp đồng với tiền vệ Sofyan Amrabat, ngôi sao người Ma-Rốc sẽ trở lại đội bóng chủ quản Fiorentina. 

MU đã chi khoảng 150 triệu bảng Anh để chiêu mộ Joshua Zirkzee, Leny Yoro, Matthijs de Ligt và Noussair Mazraoui trong mùa hè này. Quỷ đỏ cũng đã bán Mason Greenwood, Aaron Wan-Bissaka và Willy Kambwala.

Nhưng Erik ten Hag vẫn chưa dừng lại ở kỳ chuyển nhượng này, khi huấn luyện viên người Hà Lan này muốn ký hợp đồng với một tiền vệ mới. Manuel Ugarte của Paris Saint-Germain là mục tiêu ưu tiên nhưng câu lạc bộ Pháp này đòi 51 triệu bảng Anh, một mức phí mà MU cho là quá cao.

Sofyan Amrabat se khong tiep tuc khoac ao MU o mua giai 2024/25
Sofyan Amrabat sẽ không tiếp tục khoác áo MU ở mùa giải 2024/25

Sander Berge của Burnley cũng được cân nhắc, khi đội bóng này muốn trả khoảng 30 triệu bảng cho cầu thủ người Na Uy. Một giải pháp thay thế tiết kiệm chi phí mà câu lạc bộ đang cân nhắc là ký hợp đồng theo dạng cho mượn với Sofyan Amrabat thêm một mùa giải nữa.

Cầu thủ người Ma-Rốc gia nhập MU vào ngày cuối cùng của kỳ chuyển nhượng mùa hè năm ngoái và đã ra sân 30 lần trên mọi đấu trường. MU từ chối cơ hội ký hợp đồng dài hạn với Amrabat, nhưng họ có thể tiếp tục đàm phán mượn tiền vệ này thêm một mùa giải nữa.

Tuy nhiên, khả năng này đã không còn xảy ra khi Amrabat bị gạch tên khỏi danh sách thi đấu của MU cho mùa giải 2024/25, chiếc áo số 4 của anh cũng đã được trao cho tân binh De Ligt. MU sẽ không tái ký hợp đồng với cầu thủ 27 tuổi.

Mặc dù Ugarte vẫn là ưu tiên hàng đầu, nhưng PSG sẽ phải hạ giá hoặc chấp nhận hợp đồng cho mượn nếu muốn thuyết phục MU tiếp tục đàm phán. MU sẽ mở màn chiến dịch Premier League bằng trận đấu với Fulham tại Old Trafford vào rạng sáng ngày mai. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X