Thứ Bảy, 18/05/2024Mới nhất
Zalo

Sofyan Amrabat rời Fiorentina, chuẩn bị ký hợp đồng với MU

Thứ Năm 27/07/2023 17:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo Gazzetta Dello Sport, mục tiêu của Manchester United - Sofyan Amrabat đã không cùng các đồng đội bay tới Serbia để đá giao hữu với Red Star.

Sofyan Amrabat đã chơi bùng nổ tại World Cup 2022, góp công lớn giúp tuyển Ma-Rốc đi sâu ở giải đấu tại Qatar. Anh cũng chơi xuất sắc trong màu áo Fiorentina, cùng đội bóng này vào chung kết cúp QG Italia và chung kết UEFA Europa Conference League.

Với những màn trình diễn ấn tượng của mình, tiền vệ này trở thành mục tiêu hàng đầu của MU. HLV Erik ten Hag đánh giá cao khả năng của Amrabat và muốn làm việc cùng với anh ở sân Old Trafford. Người đại diện của Sofyan Amrabat cho biết chỉ có một vài đội bóng quan tâm tới tiền vệ này và MU sẽ không gặp phải quá nhiều đối thủ cạnh tranh.

Sofyan Amrabat sap toi MU

Sofyan Amrabat sắp tới MU

Theo Gazzetta Dello Sport, Sofyan Amrabat đã không cùng các đồng đội bay tới Serbia để đá giao hữu với Red Star. Theo đó, tiền vệ này đã đạt được thỏa thuận cá nhân với MU, anh đồng ý ký hợp đồng 3 năm với đội chủ sân Old Trafford.

Amrabat bây giờ sẽ lên đường sang Anh ký hợp đồng với MU, Fiorentina cũng đã có những cuộc đàm phán với Man đỏ. Họ đồng ý thu về 21 triệu bảng tiền chuyển nhượng, đội bóng của Italia cũng đã lên kế hoạch tìm người thay thế. 

Cầu thủ người Ma-Rốc có thể chơi ở cả vị trí số 6 và số 8, anh là mẫu tiền vệ có nền tảng thể lực sung mãn và lối chơi không ngại va chạm, Amrabat sẽ là sự bổ sung chất lượng cho Man đỏ. Với sự có mặt của tiền vệ này, MU nhiều khả năng sẽ đồng ý để Fred ra đi.

Có thể bạn quan tâm

Marc Cucurella - Hậu vệ cánh ảo: Bước ngoặt cho mùa giải của Chelsea-Pochettino

Marc Cucurella - Hậu vệ cánh ảo: Bước ngoặt cho mùa giải của Chelsea-Pochettino

Marc Cucurella - Hậu vệ cánh ảo: Bước ngoặt cho mùa giải của Chelsea-Pochettino

Kể từ hiệp 2 trận đấu trên sân Aston Villa hôm 28/4, Chelsea làm một đội bóng hoàn toàn khác. Đoàn quân của Mauricio Pochettino ghi 2 bàn trong 45 phút sau tại Villa Park để kết thúc trận đấu với tỉ số hòa 2-2. Và sau đó là 4 chiến thắng liên tiếp: 2-0 Tottenham, 5-0 West Ham, 3-2 Nottingham và mới nhất 2-1 Brighton.

Video

Xem thêm
top-arrow
X