Thứ Tư, 22/05/2024Mới nhất
Zalo

Sofyan Amrabat bất ngờ từ chối MU

Chủ Nhật 23/07/2023 10:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo nhà báo Santi Aouna của Foot Mercato, MU đã nói chuyện với Sofyan Amrabat, nhưng cầu thủ này ưu tiên chơi bóng ở La Liga.

Sau khi chiêu mộ Mason Mount từ Chelsea, HLV Erik ten Hag vẫn muốn có thêm một tiền vệ nữa ở Hè 2023, ông sẵn sàng để Fred tới Fulham qua đó dọn đường đón Sofyan Amrabat. Nhà cầm quân người Hà Lan ấn tượng với những gì cầu thủ 26 tuổi thể hiện trong màu áo Fiorentina và ĐT Ma-Rốc.

Fiorentina được cho là muốn 25 đến 30 triệu euro cho ngôi sao của mình, và MU chấp nhận chi đủ số tiền đó. Sofyan Amrabat là mẫu tiền vệ trung tâm có khả năng thu hồi bóng tốt, anh sẽ là sự bổ sung chất lượng cho MU.

Sofyan Amrabat

MU quan tâm Sofyan Amrabat

 

Tuy nhiên, theo nhà báo Santi Aouna của Foot Mercato, MU đã nói chuyện với Sofyan Amrabat, nhưng cầu thủ này ưu tiên chơi bóng ở La Liga. Trong trường hợp không kiếm được đội bóng tốt và phù hợp, anh muốn ở lại Fiorentina. 

Nếu không mua được Amrabat nhiều khả năng MU sẽ giữ chân Fred. Quỷ đỏ cũng đang nỗ lực đưa về thêm một tiền đạo. Rasmus Hojlund đang là mục tiêu hàng đầu của Man đỏ, nhưng Atalanta muốn 86 triệu bảng cho ngôi sao của mình.

MU được cho là chỉ muốn chi khoảng 50 triệu bảng cho thương vụ này. Tuy nhiên với việc PSG vào cuộc, Mirror tiết lộ rằng MU có thể nâng giá hỏi mua Rasmus Hojlund lên mức 65 triệu bảng. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Điểm tin bóng đá tối 21/5: HLV Kim Sang Sik muốn có đấu pháp chuẩn cho ĐT Việt Nam

Điểm tin bóng đá tối 21/5: HLV Kim Sang Sik muốn có đấu pháp chuẩn cho ĐT Việt Nam

Điểm tin bóng đá tối 21/5: HLV Kim Sang Sik muốn có đấu pháp chuẩn cho ĐT Việt Nam

HLV Kim Sang Sik muốn có đấu pháp chuẩn cho ĐT Việt Nam, đại diện Quang Hải liên hệ với Urawa Reds, CAHN sẵn sàng chiêu mộ 'Messi Thái'... là những tin tức nổi bật có trong điểm tin bóng đá tối ngày 21/5/2024.

Xem thêm
top-arrow
X