Thứ Hai, 17/06/2024Mới nhất
Zalo

Sofyan Amrabat lên tiếng về tương lai ở Man United

Chủ Nhật 26/05/2024 22:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ Sofyan Amrabat cho biết anh có thể ở lại Man United sau khi giành chức vô địch FA Cup.

Sofyan Amrabat lên tiếng về tương lai ở Man United

Sofyan Amrabat đã dành mùa giải 2023/24 thi đấu ở Man United theo dạng cho mượn từ Fiorentina. Cầu thủ người Morocco không có một mùa giải thành công. Tuy nhiên, anh đã đóng một vai trò quan trọng giúp Man United đánh bại Man City ở trận chung kết FA Cup. Sau trận đấu, tiền vệ 27 tuổi thừa nhận anh mong muốn được ở lại thi đấu tại Old Trafford.

Sofyan Amrabat
Sofyan Amrabat lên tiếng về tương lai ở Man United

“Tôi có biết mình sẽ làm gì vào năm sau không? Không. Chúng tôi sẽ nói chuyện. Ở lại rõ ràng là một phương án.

Đây là một mùa giải rất khó khăn. Với Man United và cả cá nhân tôi, mọi thứ cần phải tốt hơn. Chúng tôi sẽ nói chuyện. Man United là câu lạc bộ lớn nhất thế giới, vậy nên ai lại không muốn chơi bóng ở đây? Nhưng tất cả các bên cần phải vui vẻ với nhau, vậy nên chúng tôi sẽ ngồi xuống trò chuyện và xem điều gì sẽ xảy ra”.

Có rất nhiều điều bất ổn đang xoay quanh Man United ở thời điểm này. Tương lai của nhiều cầu thủ trong đội bấp bênh bên cạnh HLV Ten Hag.

Amrabat được ra sân 21 lần ở Premier League mùa này nhưng không được xem là cầu thủ chủ chốt. Có thời điểm anh phải đá hậu vệ trái vì những vấn đề chấn thương của câu lạc bộ. Man United vẫn có lựa chọn kích hoạt điều khoản mua đứt Amrabat. Nhưng rõ ràng những màn trình diễn của cầu thủ 27 tuổi chưa đủ tốt để Man United bỏ tiền để đem anh về sân Old Trafford mùa tới.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X