Thứ Tư, 01/05/2024Mới nhất
Zalo

Sofyan Amrabat lại chấn thương, phải rút khỏi ĐT Morocco

Thứ Sáu 08/09/2023 06:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Khi lên tập trung cùng ĐT Morocco, tiền vệ Sofyan Amrabat lại dính chấn thương và tạm thời rời khỏi danh sách tập trung đội bóng này.

Mặc dù chưa đá trận nào cho MU nhưng Amrabat khiến CĐV đội bóng này lo lắng hết lần này đến lần khác vì vấn đề thể trạng. Ngay trong buổi kiểm tra y tế ở MU, Amrabat bị phát hiện chấn thương lưng nhưng mọi thứ không quá nghiêm trọng và hai bên vẫn ký hợp đồng như kế hoạch. 

Ngay sau khi hoàn tất các thủ tục tại Man Utd, Amrabat nhanh chóng lên hội quân cùng ĐT Morcocco. Đại diện châu Phi chuẩn bị cho hai trận đấu với Liberia và Burkina Faso vào tháng 9 này.

Sofyan Amrabat lại chấn thương, phải rút khỏi ĐT Morocco 1
Amrabat bị gạch tên khỏi danh sách ĐT Morocco vì chấn thương

Ở đợt hội quân này cùng ĐTQG, Amrabat được tạo điều kiện lên hội quân muộn để có thể hoàn tất các thủ tục gia nhập MU. Nhưng Amrabat sẽ không thể khoác áo ĐT Morocco những trận đấu tới vì chấn thương.

Theo thông tin từ trang chủ của LĐBĐ Morocco, Amrabat đã rút lui khỏi ĐTQG sau chấn thương mới nhất, HLV Walid Regragui đã triệu tập tiền vệ Yahya Jabrane thế chỗ tân binh của Man Utd.

Nguồn tin từ Morocco cho hay chấn thương Amrabat gặp phải không quá nghiêm trọng. Việc HLV Regragui loại bỏ tiền vệ này khỏi ĐTQG cũng là cách để tránh việc Amrabat dính chấn thương nặng hơn.

Thuyền trưởng của ĐT Morocco muốn Amrabat có thể nhanh chóng hồi phục về 100% thể trạng để có thể sớm trở lại cùng MU. Tiền vệ 27 tuổi sẽ rời khu tập luyện của ĐT Morocco để có mặt tại Manchester dưỡng thương cũng như làm quen với đội bóng mới.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X