Thứ Hai, 06/05/2024Mới nhất
Zalo

Sofyan Amrabat đã mất vị trí vào tay Kobbie Mainoo

Thứ Tư 29/11/2023 16:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu trung vệ MU, Rio Ferdinand tin rằng Kobbie Mainoo đã cho thấy anh xứng đáng là lựa chọn trước Sofyan Amrabat ở khu vực giữa sân của MU.

Kobbie Mainoo có màn trình diễn ấn tượng trong trận đấu đầu tiên ở Premier League khi giúp MU giành chiến thắng 3-0 tại Goodison Park. Bruno Fernandes ca ngợi Mainoo là Cầu thủ xuất sắc nhất trận của Quỷ đỏ vì màn trình diễn ấn tượng của tiền vệ này, trong khi Erik ten Hag đánh giá cao sự trưởng thành của sao trẻ 18 tuổi. 

Rio Ferdinand cho rang Sofyan Amrabat da mat vi tri vao tay Kobbie Mainoo

Rio Ferdinand cho rằng Sofyan Amrabat đã mất vị trí vào tay Kobbie Mainoo

Sofyan Amrabat vào thay Mainoo trong hiệp hai tại Goodison Park nhưng Cựu trung vệ MU, Rio Ferdinand tin rằng Kobbie Mainoo đã cho thấy anh xứng đáng là lựa chọn trước Amrabat ở khu vực giữa sân của MU. Anh nói:

“Tôi không biết làm thế nào họ không trao danh hiệu Cầu thủ xuất sắc nhất trận đấu cho cậu ấy. Một cầu thủ 18 tuổi, có trận đầu tiên ở Premier League, rất hiếm khi thấy một màn trình diễn điềm tĩnh như vậy. Cách cậu ấy di chuyển, chạm bóng, nhận bóng thực sự hoàn hảo.

Cậu ấy chơi bóng thông minh, cậu ấy liên kết tốt với các đồng đội. Cầu thủ 18 tuổi lên đội một ở Premier League đã có màn trình diễn như vậy, tôi nghĩ đến Cesc Fabregas? Tôi không muốn so sánh nhưng rõ ràng Mainoo đã có màn trình diễn điên rồ. 

Tôi nghĩ hiện tại cậu ấy đang được ưu tiên hơn Amrabat ở khu vực giữa sân. Nhưng đây mới là trận đấu đầu tiên của Mainoo ở Premier League, cậu ấy chỉ được ra sân thường xuyên nếu duy trì sự ổn định trong thời gian dài”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X