Chủ Nhật, 12/05/2024Mới nhất
Zalo

Sofyan Amrabat chuẩn bị đá chính trận đầu tiên cho MU

Thứ Ba 26/09/2023 15:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Erik ten Hag dự định để Sofyan Amrabat ra sân từ đầu ở trận MU đối đầu Crystal Palace trong khuôn khổ Carabao Cup.

Vào những ngày cuối của kỳ chuyển nhượng hè 2023, Sofyan Amrabat mới chính thức cập bến MU. Tiền vệ người Morocco gia nhập đội chủ sân Old Trafford với bản hợp đồng cho mượn và được kỳ vọng sẽ giúp gia tăng sức mạnh cho hàng tiền vệ của MU.

Tuy vậy, CĐV Amrabat dính chấn thương không lâu sau khi gia nhập Man Utd. Lẽ đó, CĐV MU đã phải chờ tương đối lâu mới được chứng kiến màn ra mắt của cựu sao Fiorentina. Amrabat đã có những phút thi đấu đầu tiên trong màu áo mới, khi MU vượt qua Burnley trên sân khách.

Sofyan Amrabat chuẩn bị đá chính trận đầu tiên cho MU 1
Amrabat trong buổi tập mới đây của MU

Theo thông tin từ Evening Standard, Amrabat có thể có trận đá chính đầu tiên cho MU trước Crystal Palace. Hai đội sẽ chạm trán nhau tại Carabao Cup và HHLV Erik ten Hag cân nhắc việc sử dụng Amrabat từ đầu.

Ở buổi tập trước trận, tiền vệ người Morocco đã tham gia tập luyện cùng đồng đội. Trừ trường hợp của Luke Shaw và Malacia, nhóm cầu thủ dính chấn thương thời gian gần đây đều đã trở lại tập chung cùng toàn đội và sẵn sàng cho trận gặp Palace.

Amrabat tỏ ra khá hào hứng và sẵn sàng cho trận đá chính đầu tiên trong màu áo MU. Ngoài ra, Mason Mount cũng được kỳ vọng sẽ đủ thể lực để ra sân trước Crystal Palace.

Dù chỉ được tung vào sân ở phút 89 trong trận gặp Burnley nhưng Amrabat vẫn tỏ ra vui vẻ với màn chào sân của mình. Tiền vệ này chia sẻ trên trang cá nhân: "Thật vui khi có trận ra mắt MU và giành chiến thắng. Cảm ơn vì đã chào đón tôi nồng nhiệt."

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X