Thứ Bảy, 18/05/2024Mới nhất
Zalo

Sofyan Amrabat bị chỉ trích dữ dội sau trận thua Man City

Thứ Ba 31/10/2023 09:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Peter Schmeichel đã chỉ trích màn trình diễn của Sofyan Amrabat sau trận thua 0-3 của Manchester United trước Manchester City tại Old Trafford. 

Erling Haaland ghi 2 bàn trước khi kiến tạo cho Phil Foden ấn định chiến thắng 3-0 cho Man City trên sân của MU ở vòng 10 Ngoại hạng Anh 2023/24. Kết quả này khiến Quỷ đỏ phải nhận 5 thất bại sau 10 trận mở màn ở giải đấu cao nhất bóng đá Anh mùa này.

Sofyan Amrabat bị chỉ trích dữ dội sau trận thua Man City 1

Sofyan Amrabat bị chỉ trích dữ dội sau trận thua Man City

Ở trận đấu với Man City, Sofyan Amrabat xuất phát ở vị trí tiền vệ phòng ngự và phải nhận thẻ vàng sau pha va chạm với Phil Foden. Ngay đầu hiệp 2, anh phải rời sân, nhường vị trí cho Mason Mount. Huyền thoại MU - Peter Schmeichel đã chỉ trích màn trình diễn của Amrabat, ông nói:

“Thật thú vị khi nghe những gì Erik ten Hag nói sau trận đấu, nhưng tôi có suy nghĩ hoàn toàn khác so với những gì ông ấy nói với tư cách một người hâm mộ theo dõi trận đấu này.  Tôi không rõ kế hoạch của ông ấy là gì. Tôi không biết Ten Hag đã bảo gì với các cầu thủ. Tôi không đồng ý với Ten Hag rằng MU chơi tốt ở hiệp 1".

"Hàng tiền vệ MU rõ ràng chơi không ổn, họ cho thấy nhiều vấn đề. Amrabat quá chậm so với tốc độ của các cầu thủ Man City. MU có một số cơ hội, thế nhưng đa phần nó đến từ sai lầm của Man City. Các cầu thủ MU không thể kết nối với nhau. Man City chơi rất tốt, kiểm soát hoàn toàn trận đấu".

Sofyan Amrabat cập bến MU theo dạng cho mượn từ Fiorentina ở Hè 2023, anh đã được HLV Erik ten Hag sử dụng ở vị trí hậu vệ trái và tiền vệ trung tâm nhưng đều chưa cho thấy khả năng của mình. 

Có thể bạn quan tâm

Marc Cucurella - Hậu vệ cánh ảo: Bước ngoặt cho mùa giải của Chelsea-Pochettino

Marc Cucurella - Hậu vệ cánh ảo: Bước ngoặt cho mùa giải của Chelsea-Pochettino

Marc Cucurella - Hậu vệ cánh ảo: Bước ngoặt cho mùa giải của Chelsea-Pochettino

Kể từ hiệp 2 trận đấu trên sân Aston Villa hôm 28/4, Chelsea làm một đội bóng hoàn toàn khác. Đoàn quân của Mauricio Pochettino ghi 2 bàn trong 45 phút sau tại Villa Park để kết thúc trận đấu với tỉ số hòa 2-2. Và sau đó là 4 chiến thắng liên tiếp: 2-0 Tottenham, 5-0 West Ham, 3-2 Nottingham và mới nhất 2-1 Brighton.

Video

Xem thêm
top-arrow
X