Thứ Năm, 02/05/2024Mới nhất
Zalo

Sofyan Amrabat bất ngờ với khả năng ghi bàn của Scott McTominay

Thứ Sáu 08/12/2023 12:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong một chia sẻ mới nhất, Sofyan Amrabat đã khen ngợi Scott McTominay, người đang chơi rất tốt trong màu áo MU.

Scott McTominay là người hùng của MU trong chiến thắng 2-1 của Quỷ đỏ trước Chelsea, ngôi sao sinh năm 1996 ghi cả 2 bàn thắng cho đội chủ nhà. Cầu thủ người Scotland đã có 6 bàn thắng cho MU mùa này, trong đó có 5 bàn ở Ngoại hạng Anh. McTominay đang dẫn đầu danh sách ghi bàn của nửa đỏ thành Manchester đến thời điểm hiện tại.

Sofyan Amrabat bat ngo voi kha nang ghi ban cua Scott McTominay

Sofyan Amrabat bất ngờ với khả năng ghi bàn của Scott McTominay

Trước đó McTominay cũng chơi bùng nổ ở vòng loại Euro 2024, anh cũng là một trong những người ghi nhiều bàn thắng nhất ở vòng loại, giúp Scotland giành vé tham dự VCK Euro 2024 ở Đức vào Hè năm tới. Trong một chia sẻ mới nhất, Sofyan Amrabat đã khen ngợi Scott McTominay, anh nói:

Scott McTominay là một tiền vệ trung tâm, nhưng cậu ấy lại có một khả năng ghi bàn đáng nể. Cậu ấy có thể hình và chiều cao tốt, điều đó giúp cậu ấy có những lợi thế trong các tình huống tranh chấp. Tuy nhiên, tôi cũng đánh giá cao khả năng chọn vị trí và dứt điểm của McTominay.

Có lẽ McTominay sẽ phải thay đổi công việc của mình và chơi ở vị trí tiền đạo. Hiển nhiên, chúng tôi cũng đã có những tiền đạo tuyệt vời như Hojlund, Antony, Martial. Rõ ràng là McTominay rất quan trọng, khi cậu ấy đã ghi được hai bàn thắng. Tôi còn phải nói gì nữa, cậu ấy thật siêu đẳng!"

Sau trận thắng Chelsea, MU sẽ có thêm 2 trận đấu nữa trên sân nhà. Man đỏ tiếp Bournemouth ở Ngoại hạng Anh, sau đó tiếp Bayern Munich ở lượt trận cuối cùng bảng A Champions League. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Vì sao Mikel Arteta khát khao sở hữu một trung phong đẳng cấp?

Vì sao Mikel Arteta khát khao sở hữu một trung phong đẳng cấp?

Vì sao Mikel Arteta khát khao sở hữu một trung phong đẳng cấp?

Arsenal hiện là đội bóng sở hữu hàng công ấn tượng nhất Premier League 2023/2024, với việc ghi tới 85 bàn thắng sau 35 vòng đấu, tức trung bình 2,4 bàn thắng/trận. Họ chỉ còn cách kỷ lục ghi bàn của chính mình từng thiết lập ở mùa giải trước vỏn vẹn 3 bàn và còn tới 3 vòng đấu nữa để chinh phục một cột mốc mới. Đó rõ ràng là thử thách không hề khó khăn với thầy trò HLV Mikel Arteta.

Xem thêm
top-arrow
X