Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Sốc: Yaya Toure đòi sang MU... làm thầy Pogba

Thứ Tư 23/05/2018 21:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Với việc đã kết thúc hợp đồng và trở thành cầu thủ tự do, khả năng tiền vệ Yaya Toure sang MU không phải không có. Mới đây, chính tiền vệ này đã lên tiếng phát biểu.

Toure phát biểu về tương lai


Sau 8 năm khoác áo Man City, tiền vệ người Bờ Biển Ngà đã rời SVĐ Etihad ở tuổi 35. Tuy nhiên, Yaya Toure không có ý định giải nghệ, anh tin rằng bản thân có thể thi đấu đỉnh cao thêm 2 mùa giải nữa, và muốn ở lại Premier League.
 
Thậm chí, cầu thủ này còn bỏ ngỏ cánh cửa chuyển sang… Man United – đội bóng mà chính Yaya Toure đích thân hạ thấp thời gian vừa qua. Anh chia sẻ: “Chúng ta hãy cùng chờ xem. Tôi không loại trừ khả năng chuyển sang những đội bóng lớn. Điều đó rất quan trọng với tôi.”
 
“Tham vọng của họ, phong cách của họ có ý nghĩa lớn với tôi. Tôi muốn chuyển tới một CLB nào đó để giành chiến thắng và đạt được những danh hiệu. Một ngày nào đó, thật khó khăn nếu phải chạm trán Man City, nhưng đó là một phần công việc của tôi. Thú thực, nghĩ đến thời điểm chuyển sang CLB khác thật không đơn giản, bởi tôi là một phần quan trọng của Man xanh trong thời gian dài.

Khả năng Yaya Toure sang MU hoàn toàn có thể trở thành hiện thực

Khả năng Yaya Toure sang MU hoàn toàn có thể trở thành hiện thực


“Tôi muốn thi đấu đỉnh cao thêm 2 năm nữa. Tôi muốn chơi ở Champions League hoặc Europa League, sau đó tôi sẽ chuyển sang một công việc khác” – Yaya Toure nói về tương lai của mình.
 
Bên cạnh đó, tiền vệ này không loại trừ khả năng chuyển sang MU để “làm thầy” Pogba. Anh tỏ ra rất đồng cảm với tiền vệ người Pháp: “Thật khó khăn nếu nhìn vào những gì truyền thông đối xử với cậu ấy. Chúng tôi không giống nhau về phong cách thi đấu, bởi tôi chạy khắp mọi nơi, tham gia vào mọi pha bóng.”
 
“Khi còn thi đấu ở các học viện tại quê nhà, tôi phải chạy rất nhiều, di chuyển sang vòng cấm địa bên kia trong vòng 50 giây, nhưng tôi thích điều đó. Pogba có cùng thể hình với tôi, nhưng khác phong cách. Cậu ấy là người tôi muốn chơi cùng, và tôi rất muốn chỉ dạy cậu ấy một vài điều.”
 
“Đó là một cầu thủ tuyệt vời, rất trẻ. Pogba phải đối mặt với những chỉ trích, bởi tất cả muốn cậu ấy trở nên tốt hơn” – Yaya Toure kết luận.

Tiền vệ người Bờ Biển Ngà là mẫu cầu thủ ưa thích của Mourinho, vì vậy không loại trừ khả năng Yaya Toure sang MU ngay mùa hè này, với vai trò thay thế Michael Carrick.

Yaya Toure: MU giờ chìm trong cái bóng của Man City
Mới đây, tiền vệ Yaya Toure hạ thấp MU, khi cho rằng đội bóng của mình đã vượt xa kình địch hàng xóm.
Yaya Toure chia tay Man City và thứ di sản hơn cả “tàm tạm”
Yaya Toure chia tay Man City sau 8 năm gắn bó với phong độ sa sút không phanh, âu cũng bởi sức mạnh khó cưỡng của thời gian và tuổi tác. Tuy nhiên, di sản khắc...
Nguyệt Anh (TTVN)
 
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X