Thứ Tư, 08/05/2024Mới nhất
Zalo

Sốc: Wijnaldum có thể rời Liverpool ở Hè 2020

Thứ Sáu 31/01/2020 10:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Georginio Wijnaldum rời Liverpool ở Hè 2020 là khả năng có thể xảy ra, The Kop tuyên bố không làm tất cả để giữ tiền vệ này ở lại.

Georginio Wijnaldum vẫn chưa ký hợp đồng mới với Liverpool


Trong những mùa giải gần đây, Georginio Wijnaldum là một trong những cầu thủ quan trọng nhất nơi tuyến giữa của Liverpool. Chức vô địch Champions League mùa trước mà The Kop có được có công rất lớn của cựu sao Newcastle.
Cho đến thời điểm hiện tại, cựu tiền vệ của Newcastle đã đá chính tất cả các trận ra sân tại Premier League cho Liverpool, chỉ bỏ lỡ duy nhất 1 trận vì chấn thương.
 
Georginio Wijnaldum rời Liverpool ở Hè 2020 hình ảnh

Liverpool không làm mọi cách để giữ chân Wijnaldum


Georginio Wijnaldum là mẫu tiền vệ trung tâm có khả năng tranh chấp, chuyền dài và sút xa tốt. Tuyển thủ Hà Lan hiện vẫn đang là cái tên đá chính duy nhất chưa được ràng buộc với một hợp đồng dài hạn mới. Hợp đồng của tiền vệ này với Liverpool sẽ đáo hạn vào Hè 2021, nhưng một bản giao kèo mới chưa được thông qua.

Georginio Wijnaldum rời Liverpool ở Hè 2020 là khả năng có thể xảy ra, The Kop tuyên bố không làm tất cả để giữ tiền vệ này ở lại.

Theo tờ The Athletic, giữa Liverpool và Wijnaldum đã có những cuộc đàm phán nhưng chưa đạt được thỏa thuận chung. Ngôi sao người Hà Lan đòi mức lương rất cao, nhưng Lữ đoàn đỏ quyết không đáp ứng. 

HLV Jurgen Klopp được cho là sẵn sàng để Wijnaldum ra đi, nếu anh từ chối ký hợp đồng mới. Mùa hè 2019, Klopp đã chấp nhận để thủ môn Simon Mignolet hồi hương khoác áo Club Brugge, ông sẵn sàng để Wijnaldum ra đi.

Cựu HLV Dortmund khẳng định chỉ giữ chân những cầu thủ đóng góp hết khả năng cho CLB, những người có những đòi hỏi quá đáng sẽ không được giữ lại. PSG và Barca đang là những đội bóng quan tâm cầu thủ của Liverpool vào Hè năm nay, The Kop có thể thu về ít nhất 35 triệu bảng từ Wijnaldum.

Nguyễn Huyền

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X