Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Sốc: Wenger cho 7 ngôi sao nghỉ ngơi ở đại chiến với MU

Chủ Nhật 29/04/2018 09:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Wenger đã quyết định sẽ để 7 cầu thủ đội một nghỉ ngơi cho chuyến hành quân đến sân Old Trafford đêm nay.

Arsenal ưu tiên Europa League


HLV Wenger thừa nhận rằng chức vô địch Europa League bây giờ là ưu tiên quan trọng hàng đầu của Arsenal mùa này. Nhưng sau khi Arsenal hòa 1-1 trước Atletico tại Emirates, Pháo thủ đã đối diện với nguy cơ bị loại khỏi sân chơi này nếu không ghi được nhiều bàn thắng khi hành quân đến Tây Ban Nha.

Để đảm bảo đội hình của mình tràn đầy sinh lực cho trận lượt về tại Madrid vào giữa tuần tới, Wenger đã quyết định sẽ tạo ra một sự thay đổi gây sốc khi đến làm khách của Man United.

Soc Wenger cho 7 ngoi sao nghi ngoi o dai chien MU vs Arsenal hinh anh

HLV Wenger sẽ để 7 ngôi sao nghỉ ngơi ở đại chiến MU vs Arsenal


Ozil, người đã chơi đủ 90 phút ở trận lượt đi với Atletico, không có mặt trên sân tập vào ngày thứ Bảy vừa qua. Anh cũng không nằm trong danh sách các cầu thủ Arsenal di chuyển tới Manchester vào chiều cùng ngày.

Ramsey, Wilshere và Lacazette cũng mới xuất phát trước Atletico cách đây vài hôm. Và những cầu thủ này chắc chắn sẽ vắng mặt trong chuyến hành quân đến sân Old Trafford sắp tới.

7 ngôi sao đội một sẽ nghỉ đại chiến với MU


Wenger hứa hẹn cũng sẽ xoay tua mạnh mẽ ở hàng phòng ngự. Laurent Koscielny, Shkodran Mustafi và Nacho Monreal đều sẽ không tham dự trận cầu kinh điển với Man United.

Được biết, Reiss Nelson, Joe Willock và Eddie Nketiah là những cầu thủ trẻ được trao cơ hội. Họ đều đã khoác áo đội một mùa này và cũng được điền tên trong danh sách những cầu thủ tập trung tại Manchester.

Tân binh bí ẩn Konstantinos Mavropanos cũng ở trong danh sách đi tới Manchester và có thể sẽ được trao cơ hội ra mắt. Jordi Osei-Tutu, hậu vệ trẻ 19 tuổi vô cùng tiềm năng của Arsenal cũng có cơ hội trải nghiệm bầu không khí Premier League lần đầu tiên.

Henrikh Mkhitaryan bỏ lỡ trận đấu với Atletico vì chấn thương đầu gối. Nhưng cầu thủ người Armenia đã tập luyện trở lại hôm thứ Bảy và cũng có tên trong danh sách đội hình Arsenal đối đầu MU.

Mohamed Elneny cũng xuất hiện đầy bất ngờ trên sân tập ngày hôm qua. Nhưng tiền vệ người Ai Cập nhiều khả năng vẫn sẽ phải nghỉ hết mùa giải như dự kiến và không thể kịp đối đầu với Man United.

Xem thêm những tin tức trước trận đấu MU vs Arsenal:


Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X