Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Sốc với số tiền hỏi mua Lukaku của Chelsea

Chủ Nhật 31/07/2016 15:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Tờ Sunday Express tiết lộ, Chelsea vừa quyết định tăng mức giá hỏi mua tiền đạo Romelu Lukaku lên thành 60 triệu bảng. The Blues kỳ vọng đề nghị hấp dẫn trên sẽ khiến Everton xiêu lòng và chấp nhận để ngôi sao người Bỉ ra đi.

 

Mặc dù đã đưa về tân binh Michy Batshuayi, nhưng HLV Conte vẫn muốn mua thêm một tiền đạo nữa. Sở dĩ đội chủ sân Stamford Bridge muốn mua thêm tiền đạo bởi chân sút Diego Costa đang muốn trở lại Atletico Madrid. Sau khi thất bại vụ Morata và bị PSG từ chối vụ Cavani, Chelsea đã dồn hết sức vào việc chiêu mộ tiền đạo Romelu Lukaku.
Soc voi so tien hoi mua Lukaku cua Chelsea hinh anh
Lukaku là mục tiêu hàng đầu của Chelsea
Trước đó tiền đạo Romelu Lukaku từng cập bến Chelsea vào năm 2011, nhưng anh không được trọng dụng. Cầu thủ này thường xuyên bị cho mượn trước khi bán đứt cho Everton với mức giá vào khoảng 28 triệu bảng. Mùa giải vừa qua, trong màu áo Everton cầu thủ này đã chơi cực hay. Anh ghi 18 bàn, nhưng đội bóng chủ sân Goodison Park vẫn xếp ở nửa dưới ở bảng xếp hạng Premier League. 
Conte cảnh tỉnh các học trò tại Chelsea sau trận thua Real
Chứng kiến những gì thiếu tích cực mà các cầu thủ Chelsea đã thể hiện ở trận đấu với Real Madrid, HLV Antonio Conte đã phải lên tiếng nhắc nhở họ.
Ấn tượng với tài năng của cầu thủ này, nhiều đội bóng đã đánh tiếng muốn đưa Lukaku rời Everton. HLV Conte của Chelsea rất muốn The Blues mua lại tuyển thủ người Bỉ. Đội bóng thành London cũng sẵn sàng chi ra 40 triệu bảng cho thương vụ này. Tuy nhiên, đội bóng chủ sân Goodison Park đã ngay lập tức từ chối. Mới đây, lời đề nghị trị giá 50 triệu bảng cũng không được chấp nhận.
Soc voi so tien hoi mua Lukaku cua Chelsea hinh anh 2
Chelsea chi 60 triệu bảng mua lại Lukaku
Bị từ chối hai lần nhưng Chelsea vẫn không bỏ cuộc. Tờ Sunday Express tiết lộ, Chelsea vừa quyết định tăng mức giá hỏi mua tiền đạo Romelu Lukaku lên thành 60 triệu bảng. The Blues kỳ vọng đề nghị hấp dẫn trên sẽ khiến Everton xiêu lòng và chấp nhận để ngôi sao người Bỉ ra đi. Chưa biết ý CLB Everton thế nào, nhưng bản thân chân sút người Bỉ cũng đã đánh tiếng sẵn sàng trở lại Stamford Bridge nếu được đảm bảo một vị trí chính thức.

Nguyễn Huyền
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X