Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Pep Guardiola: "Man City có thể là CLB cuối cùng mà tôi dẫn dắt"

Thứ Ba 03/01/2017 11:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Sau trận thắng Burnley 2-1, HLV Pep Guardiola khiến tất cả phải bất ngờ khi khẳng định Man xanh có thể là bến đỗ cuối cùng trong sự nghiệp cầm quân của ông.

Dù chỉ phải tiếp tân binh Burnley trên sân Etihad, nhưng Man City đã gặp quá nhiều khó khăn. Chiếc thẻ đỏ của tiền vệ Fernandinho ở phút 30 khiến The Citizens không thể tạo ra những sức ép cần thiết về phía đối thủ. Nhưng trong tình cảnh khó khăn đó thì đẳng cấp của đội bóng lớn đã được khẳng định. Dù thiếu người nhưng thầy trò HLV Pep Guardiola vẫn có được chiến thắng với tỉ số 2-1. Với 3 điểm có được, Man City đã tạm thời leo lên vị trí thứ 3 trên bảng xếp hạng Premier League (Họ kém Liverpool 2 điểm và cũng hơn Arsenal 2 điểm).
HLV Pep Guardiola Man City co the la CLB cuoi cung cua toi hinh anh
Man City hạ Burnley 2-1
Sau trận đấu, HLV Pep Guardiola tỏ ra khá bực mình, không những vậy ông còn gây sốc với kế hoạch giải nghệ sớm: “Tôi có thể sẽ hoàn thành bản hợp đồng 3 năm với Man City, khả năng tôi ký thêm hợp đồng cũng là rất lớn. Nhưng sẽ đến lúc tôi kết thúc sự nghiệp huấn luyện của mình. Man City có thể là đội bóng cuối cùng mà tôi dẫn dắt. Đôi lúc tôi cảm thấy mình nên dừng lại, những áp lực khiến tôi gặp quá nhiều khó khăn. Tôi có thể sẽ không làm việc quá lâu như các bạn nghĩ”.
HLV Jurgen Klopp sau trận hoà Sunderland: Đường vẫn còn dài
HLV Jurgen Klopp vẫn giữ được một thái độ lạc quan sau khi bị đội bóng đang trong khu vực cầm đèn đỏ là Sunderland cầm hoà 2-2, chỉ chưa đầy 48 giờ sau khi họ...
Vị chiến lược gia người Tây Ban Nha cũng không hài lòng với những quyết định của trọng tài Lee Mason: “Pha bóng của Fernandinho tôi không có ý kiến, bởi tôi đã không quan sát thấy tình huống đó. Nhưng tôi thấy pha bóng của Bravo là một quyết định sai lầm, đó là điều chắc chắn. Chúng tôi sẽ chấp nhận án treo giò dành cho Fernandinho. Tôi hiểu các quy tắc ở Anh. Nhưng tôi không hài lòng với việc trọng tài công nhận bàn thắng rút ngắn tỉ số xuống còn 1-2 của Burnley”.
HLV Pep Guardiola Man City co the la CLB cuoi cung cua toi hinh anh 2
HLV Pep Guardiola gây sốc với quyết định giải nghệ sớm
Pep Guardiola cũng ca ngợi tinh thần của các học trò: “Chúng tôi đã cố gắng ghi bàn và sau đó là bảo vệ thành quả. Tôi hạnh phúc khi đội bóng có được 3 điểm. Tôi cũng hài lòng về thái độ thi đấu của các học trò. Man City đã giành chiến thắng sau một trận đấu khó khăn. Chúng tôi sẽ phải tiếp tục cố gắng trong những vòng đấu tới. Đội bóng cần điểm để tiếp tục cạnh tranh những danh hiệu”.

T.N – Theo Thể Thao Việt Nam

Có thể bạn quan tâm

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Ông hoàng tuyến giữa Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Từ góc độ cá nhân, tuần vừa qua đã là một tuần đặc biệt trong sự nghiệp của Rodri. Không chỉ bởi vì cầu thủ 27 tuổi đã thực hiện thành công hai quả penalty trong trận đấu giữa Tây Ban Nha và Brazil vào tối thứ Ba, mà trận hòa 3-3 còn đảm bảo rằng Rodri đã trải qua một năm hoàn hảo khi không phải nhận bất kì thất bại nào khi ra sân cho cả câu lạc bộ và đội tuyển quốc gia.

Video

Xem thêm
top-arrow
X