Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Sốc với quá trình hành xác của fan Chelsea khi đặt chân tới Baku

Thứ Năm 23/05/2019 17:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Vượt hơn 5000km từ London, rốt cuộc 2 CĐV cuồng nhiệt của Chelsea cũng có mặt tại SVĐ Baku, địa điểm diễn ra trận chung kết Europa League trong ít ngày tới.


Chuyến đi để đời của “fan cứng” Chelsea

Với việc tổ chức trận chung kết tận Azerbaijan, UEFA đã không cho các CĐV Arsenal và Chelsea điều kiện thuận lợi để theo chân đội bóng của mình. Thay vào đó, người hâm mộ hoặc phải rất giàu có, hoặc cần óc sáng tạo để vượt qua quãng đường hơn 5 nghìn km.

Như cặp cha con Jake Ralph và Kevin Cobb chẳng hạn, họ đã phải trải qua 4 chuyến bay dài, cùng 1 chuyến tàu 24 giờ để theo chân Hazard và các đồng đội. Cụ thể, 2 “fan cứng” của The Blues khởi hành từ London, bay tới Istanbul (Thổ Nhĩ Kỳ) bằng các chuyến bay giá rẻ, dành thời gian thăm quan và du lịch. 

CĐV cuồng nhiệt của Chelsea hành xác qua quãng đường 5000 km hình ảnh

2 CĐV cuồng nhiệt của Chelsea đã đặt chân tới Azerbaijan


Sau đó là trải nghiệm đáng kinh ngạc nhất trong toàn bộ chuyến đi, khi ở trên tàu Dogu Expressi trong 24 giờ. Hai cha con tiếp tục di chuyển bằng taxi tới Georgia, hội họp với fan Chelsea tại đây, và kết thúc chuỗi hành trình bằng một chuyến tàu nữa. Tổng cộng từ London, 2 CĐV này đã mất tới 8 ngày để đặt chân tới địa điểm diễn ra trận chung kết Europa League. Quả là một chuyến đi cực kỳ đáng nhớ.

Chia sẻ về trải nghiệm này, Jake Ralph cho biết: “Bay thẳng tới Baku rất tốn kém, và chúng tôi đã lựa chọn cách tiết kiệm hơn. Chúng tôi chưa bao giờ nghĩ mình sẽ làm điều gì đó điên rồ như vậy, và có lẽ cũng chẳng có người hâm mộ nào đi tuyến đường sắt qua Thổ Nhĩ Kỳ.

Tôi không nghĩ có một con đường tới chung kết nào khó khăn như vậy. Nhưng ngược lại, điều đó là động lực để chúng tôi không bỏ lỡ. Vừa du lịch kết hợp xem bóng đá, đây là trải nghiệm nhớ đời của chúng tôi. Thật tiếc là sẽ có rất nhiều CĐV cuồng nhiệt của Chelsea không thể tới được đây.”

CĐV cuồng nhiệt của Chelsea hành xác qua quãng đường 5000 km hình ảnh

Tóm tắt hành trình của 2 fan cuồng Chelsea: Máy bay, tàu hoả, taxi đủ cả


Trước chung kết Europa League, UEFA chính thức lên tiếng xin lỗi Arsenal
Trước những khó khăn về tình hình chung kết Europa League, UEFA gửi lời xin lỗi tới Arsenal và hứa sẽ tìm ra giải pháp tốt nhất cho người hâm mộ.
Sau Arsenal, tới lượt người Chelsea chỉ trích UEFA
Pedro phát biểu trước trận chung kết Europa League mùa 2018/19. Ngôi sao của Chelsea cho rằng việc thiếu vắng những người hâm mộ là một vấn đề của UEFA.
Nguyệt Anh – TTVN
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X