Thứ Ba, 16/04/2024Mới nhất
Zalo

Sốc với mục tiêu có thể thay thế Mourinho dẫn dắt MU

Thứ Năm 06/09/2018 12:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Nuno Santo dẫn dắt MU thay Jose Mourinho là khả năng hoàn toàn có thể xảy ra, nhà cầm quân đang dẫn dắt Wolves là cái tên mới nhất được nhắm thay ông thầy người Bồ.

Mourinho có thể bị sa thải


M.U chỉ giành 6 điểm sau 4 trận đầu tiên ở Ngoại hạng Anh 2018/19, vị trí thứ 10 trên bảng xếp hạng khiến NHM của họ không thể hài lòng. Ở Champions League, Quỷ đỏ cũng ở vào bảng đấu khó khăn với Juventus và Valencia.
HLV Nuno Santo dẫn dắt MU thay Jose Mourinho hình ảnh

Mourinho vẫn có thể bị sa thải


Nếu M.U chơi không tốt trong thời gian tới và Quỷ đỏ rơi vào khủng hoảng, HLV Mourinho hoàn toàn có thể bị sa thải. Ông thầy người Bồ đã tạm thời được giảm tải áp lực sau trận thắng Burnley, song án sa thải vẫn treo lơ lửng trước mặt nhà cầm quân 55 tuổi.

Trong trường hợp M.U sa thải Mourinho, họ sẽ phải lên kế hoạch tìm một HLV chất lượng để thay thế. Theo nhiều nguồn tin, M.U muốn Zidane thay thế Mourinho, ngoài ra Conte, Pochettino hay Leonardo Jardim cũng được đưa vào tầm ngắm.

Mới nhất, tờ German Sports Bild vừa đưa ra một thông tin khiến rất nhiều người bất ngờ, theo đó HLV Santo của Wolves cũng được nhắm thay thế Mourinho.

MU muốn gây sốc với HLV Santo

HLV Nuno Santo dẫn dắt MU thay Jose Mourinho là khả năng hoàn toàn có thể xảy ra, nhà cầm quân đang dẫn dắt Wolves là cái tên mới nhất được nhắm thay ông thầy người Bồ.
Nuno Santo

Nuno Santo được MU nhắm thay Mourinho


Nhà cầm quân 44 tuổi đang gây ấn tượng rất lớn, ông giúp Wolves lên hạng thành công. Ở thời điểm hiện tại Wolves cũng đang chơi rất tốt ở Ngoại hạng Anh, họ vừa cầm hòa Man City 1-1 sau đó đánh bại West Ham 1-0.

Ông Nuno Santo có thể chưa được biết đến nhiều, nhưng tài năng của ông rõ ràng không phải bàn cãi. Trong trường hợp không đưa về những mục tiêu như mong muốn, Quỷ đỏ hoàn toàn có thể gây sốc với Nuno Santo.

Với tài năng của mình ông này có thể dẫn dắt M.U hướng đến thành công, vấn đề ở chỗ Wolves có chấp nhận nhả ông thầy 44 tuổi hay không mà thôi.

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X