Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Sốc với mức lương mà De Gea đòi hỏi ở bản hợp đồng mới

Thứ Tư 07/02/2018 10:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Theo The Sun, thủ môn David de Gea đòi nhận mức lương rất cao ở bản hợp đồng mới.

 

Trong những mùa giải gần đây, thủ môn David de Gea luôn là một trong những cầu thủ chơi tốt nhất của M.U. Thủ thành người Tây Ban Nha duy trì sự ổn định cực lớn, mùa này anh giữ sạch lưới 15/26 vòng đấu ở Premier League, điều đó giúp cựu sao Atletico nhận được sự quan tâm từ Real Madrid. Đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha đang đẩy mạnh việc chiêu mộ cầu thủ sinh năm 1990, họ chấp nhận hy sinh Gareth Bale hoặc Mateo Kovacic để hy vọng có được ngôi sao 27 tuổi. Khả năng Kền kền trắng chi tới 70 triệu tiền mặt cũng là điều hoàn toàn có thể xảy ra.
Thu mon David de Gea lam kho MU hinh anh
De Gea đang được Real quan tâm
Để tránh sự nhòm ngó đến từ đại diện của Tây Ban Nha, M.U đang lên kế hoạch gia hạn hợp đồng với thủ môn De Gea. Cách đây vài ngày, phía Quỷ đỏ xác nhận đã lên những điều khoản ở bản hợp đồng mới và đang chờ cầu thủ 27 tuổi ký vào. Mức lương hiện tại của De Gea là 200.000 bảng/tuần, anh đang là thủ thành hưởng lương cao nhất thế giới. Ở bản hợp đồng mới, Man đỏ dự định tăng lương cho cựu cầu thủ Atletico Madrid lên 250.000 bảng/tuần, họ đang hy vọng cầu thủ sinh năm 1990 sẽ đồng ý.
Điểm tin Bóng đá 24h sáng ngày 7/2: “James Rodriguez mới” thử việc ở M.U
Dưới đây là những tin tức đáng chú ý được chuyên trang Bóng đá 24h tổng hợp sáng ngày 7/2.
Tuy nhiên, theo The sun, thủ môn De Gea đã từ chối lời đề nghị gia hạn từ phía M.U, anh khẳng định mức lương đó chưa cho thấy tầm quan trọng của mình với đội bóng. Mới đây, M.U đã đáp ứng cho Alexis Sanchez mức lương lên đến 505.000 bảng/tuần (thông số được Daily Mail cung cấp), De Gea khẳng định anh quan trọng với Quỷ đỏ không kém gì cầu thủ người Chile, bởi vậy cầu thủ sinh năm 1990 cũng muốn nhận mức lương rất cao.
Thu mon David de Gea lam kho MU hinh anh 2
 De Gea đòi nhận 375.000 bảng/tuần ở bản hợp đồng mới
Theo The Sun, De Gea đã đề nghị mức lương lên đến 375.000 bảng/tuần ở bản hợp đồng mới, đó là mức lương khủng khiếp cho một thủ môn. Tất nhiên là Quỷ đỏ sẽ không đáp ứng yêu cầu thủ ngôi sao người Tây Ban Nha, họ sẽ tiến hành đàm phán để buộc cầu thủ 27 tuổi đưa ra một lời đề nghị hợp lý hơn. Bongda24h.vn hiểu rằng việc đáp ứng cho Sanchez mức lương cực cao đang khiến M.U gặp khó, có tin đồn cho rằng Pogba cũng muốn được nâng lương lên 400.000 bảng/tuần ở bản hợp đồng mới.

Phong độ của David de Gea ở Premier League 2017/18

Lê Hường (Bóng Đá 24h)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X