Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Sốc: Mối quan hệ giữa Herrera và Mourinho đã đổ vỡ?

Thứ Sáu 15/09/2017 20:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Theo nguồn tin từ Daily Mail, mối quan hệ giữa tiền vệ Ander Herrera và HLV Jose Mourinho đã đổ vỡ từ cuối mùa giải năm ngoái và đó là nguyên nhân khiến ngôi sao người Tây Ban Nha ít được ra sân mùa này.
Soc Moi quan he giua Herrera va Mourinho da do vo hinh anh
Herrera không còn được Mourinho trọng dụng

Ander Herrera là một trong số những cầu thủ quan trọng nhất của Man United mùa giải năm ngoái. Anh là trụ cột giúp Quỷ đỏ giành hai chức vô địch League Cup và Europa League. Herrera cũng nhận được rất nhiều lời khen từ HLV Jose Mourinho cũng như các đồng đội. Thậm chí, cầu thủ người Tây Ban Nha còn được đánh giá là người kế nhiệm cho chức danh đội trưởng mà Wayne Rooney để lại.

Nhưng mùa này, Herrera mới chỉ ra sân vỏn vẹn 77 phút trên mọi mặt trận. Và tờ Daily Mail mới đưa tin rằng số phút thi đấu của Herrera giảm sút rõ rệt vì anh đã làm mếch lòng ông thầy Mourinho ở cuối mùa giải năm ngoái.

Cụ thể, Herrera tỏ ra vô cùng ngây thơ khi anh mời một người bạn thân có liên hệ với Celta Vigo tới sân tập Carrington. Điều đáng chú ý là sự việc diễn ra ngay trước khi hai đội đụng độ nhau ở vòng bán kết Europa League. Sau đó, HLV Mourinho đã nhận thấy vị khách lạ và tỏ ra vô cùng giận dữ. Ông đã lập tức triệu tập Herrera vào văn phòng và có những lời lẽ chấn chỉnh cậu học trò của mình.
Điểm tin Bóng đá 24h tối ngày 15/9: M.U theo đuổi sao chạy cánh Roma
Dưới đây là những tin tức đáng chú ý được chuyên trang Bóng đá 24h tổng hợp tối ngày 15/9.

Kể từ đó, mối quan hệ của họ không còn như trước. Đó là điều mà tất cả mọi người ở Man United đều nhận thấy rõ. Trong trận đấu với Basel vừa qua, HLV Jose Mourinho thậm chí đã sử dụng Fellaini ở vị trí tiền vệ trung tâm thay Pogba dù có Herrera trên băng ghế dự bị.

“Chúng tôi từng trêu đùa rằng Herrera là cậu bé vàng của Mourinho. Họ luôn nói chuyện với nhau về trận đấu. Nhưng mối quan hệ thân thiết đó đã thay đổi từ cuối mùa giải năm ngoái. Mọi chuyện không còn như cũ”, một nguồn tin chia sẻ với Daily Mail.

Herrera sẽ hết hạn hợp đồng vào mùa hè năm sau nhưng Man United đang hy vọng có thể ký hợp đồng mới với cầu thủ người Tây Ban Nha. Việc Pogba chấn thương trong khoảng 1 tháng tới tạo cơ hội để Herrera lấy lại niềm tin từ Mourinho. Nhưng vấn đề là chưa chắc anh đã được trao cơ hội ra sân để thể hiện mình.

Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X