Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Sốc với kế hoạch của MU: 8 tân binh khủng trong 2 kỳ CN tới đây

Thứ Sáu 11/10/2019 15:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chuyển nhượng MU sẽ tăng tốc ở phiên chợ Đông 2020 và phiên chợ Hè năm tới, Quỷ đỏ sẽ đưa về 8 tân binh khủng trong 2 kỳ chuyển nhượng sắp tới.

MU đưa về 8 tân binh khủng trong 2 kỳ chuyển nhượng tới đây


Hè năm nay, MU chi 148 triệu bảng mua 3 cầu thủ, song đến thời điểm hiện tại thành tích của Quỷ đỏ không có dấu hiệu cải thiện so với mùa giải trước. MU đang xếp thứ 12 trên bảng xếp hạng Ngoại hạng Anh, chỉ hơn nhóm xuống hạng có 2 điểm.
Chuyển nhượng MU mua 8 cầu thủ trong 2 kỳ CN tới hình ảnh

Những mục tiêu được MU nhắm nâng cấp hàng công


Phó Chủ tịch Ed Woodward và HLV Ole Gunnar Solskjaer đang bị chỉ trích rất nhiều. Theo đó, MU đưa về 3 tân binh ở Hè năm nay nhưng lại để tới 17 cầu thủ ra đi theo cả dạng bán và cho mượn, như thế có nghĩa là chiều sâu đội hình của họ không được đánh giá cao bằng mùa giải vừa qua.

MU quyết định không sa thải HLV Solskjaer, thay vào đó Quỷ đỏ sẽ mua sắm mạnh mẽ vào tháng 1 qua đó nâng cấp khả năng cạnh tranh.

Trong một diễn biến mới nhất, theo Mirror, chuyển nhượng MU sẽ tăng tốc ở phiên chợ Đông 2020 và phiên chợ Hè năm tới, Quỷ đỏ sẽ đưa về 8 tân binh khủng trong 2 kỳ chuyển nhượng sắp tới.

Vào tháng 1 tới đây, MU có thể đưa về 3 đến 4 cầu thủ tốt. Đội chủ sân Old Trafford ưu tiên mua thêm một tiền vệ trung tâm, một tiền vệ tấn công và một tiền đạo mới. Hàng loạt những mục tiêu hàng đầu đã được đưa vào tầm ngắm.

Ở vị trí tiền vệ trung tâm Declan Rice của West Ham và Sean Longstaff của Newcastle được đưa vào tầm ngắm, ở vị trí tiền vệ tấn công James Madison của Leicester và Eriksen của Tottenham là những mục tiêu hàng đầu. Còn ở vị trí tiền đạo cắm Callum Wilson của Bournemouth, Piatek của AC Milan hay Moussa Dembele của Lyon được nhắm tới.

MU sẽ phải chi ít nhất 150 triệu bảng vào tháng 1 tới nếu muốn nâng cấp 3 vị trí kể trên. Đây có thể là kỳ chuyển nhượng mùa Đông tốn kém nhất trong lịch sử Man đỏ.

Nguyễn Huyền (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Ông hoàng tuyến giữa Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Từ góc độ cá nhân, tuần vừa qua đã là một tuần đặc biệt trong sự nghiệp của Rodri. Không chỉ bởi vì cầu thủ 27 tuổi đã thực hiện thành công hai quả penalty trong trận đấu giữa Tây Ban Nha và Brazil vào tối thứ Ba, mà trận hòa 3-3 còn đảm bảo rằng Rodri đã trải qua một năm hoàn hảo khi không phải nhận bất kì thất bại nào khi ra sân cho cả câu lạc bộ và đội tuyển quốc gia.

Video

Xem thêm
top-arrow
X