Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Sốc với hình ảnh bụng bầu của sao Arsenal

Thứ Năm 15/07/2021 09:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong bối cảnh Arsenal đã hội quân để chuẩn bị cho mùa giải mới, hình ảnh mới đây của tiền vệ Willian đã khiến người hâm mộ ngao ngán.

Willian phát tướng


Pháo thủ đã khởi đầu mùa hè không suôn sẻ với thất bại 2-1 trước CLB Scotland Hibernian. Họ bị dẫn trước 2 bàn và chỉ có pha rút ngắn tỷ số do công sao trẻ Emile Smith Rowe phút 82.
 
Nhưng không chỉ gây thất vọng với trận thua này, đoàn quân của Mikel Arteta còn khiến người hâm mộ Arsenal lắc đầu ngao ngán. Hình ảnh tiền vệ Willian, người vẫn còn 2 năm hợp đồng trở nên phát tướng từ đầu hè. Bụng của cầu thủ Brazil trông giống như… có bầu bởi dường như anh đã ăn quá nhiều.

Hình ảnh mới nhất của Willian
Hình ảnh mới nhất của tiền vệ Willian
Trong khi đó, đội trưởng Aubameyang cũng chẳng khá hơn. Anh không phát tướng, nhưng mái tóc đã trở nên xơ xác như bị hói. Cặp đôi lão tướng thi đấu trong 45 phút đầu tiên và không gây ra nguy hiểm nào cho đối thủ.

Hình ảnh mới nhất của Aubameyang
Còn đây là tiền đạo Aubameyang
 
Trong ít ngày tới, Arsenal sẽ tiếp tục đá giao hữu với lần lượt Rangers, Inter Milan, Chelsea và Tottenham trước khi chính thức bắt đầu mùa giải Ngoại hạng.


Arsenal chào hè 2021 bằng trận thua sốc trên đất ScotlandArsenal chào hè 2021 bằng trận thua sốc trên đất Scotland
CLB Arsenal đã có màn khởi đầu tệ hại trước mùa giải mới 2021/22 khi để thua 1-2 trước Hibernian của Scotland ở trận giao hữu.
HLV Mikel Arteta nói gì về trận thua sốc trước đội bóng vô danh?HLV Mikel Arteta nói gì về trận thua sốc trước đội bóng vô danh?
HLV Mikel Arteta có những phát biểu sau trận thua 1-2 của Arsenal trước CLB Hibernian trong khuôn khổ giao hữu Hè 2020.
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X