Thứ Hai, 30/09/2024Mới nhất
Zalo

Sốc với hành động của Mesut Ozil từ khi chia tay ĐT Đức

Thứ Tư 26/09/2018 15:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Mesut Ozil chia tay ĐT Đức, cầu thủ 30 tuổi đã từ chối việc nói chuyện với HLV Joachim Low, đó là thông tin được tờ Bild của Đức đăng tải.

Mesut Ozil chia tay ĐT Đức

Cách đây không lâu, Mesut Ozil chia tay ĐT Đức, những áp lực quá lớn khiến cầu thủ sinh năm 1988 tuyên bố chia tay ĐTQG. Cụ thể, Ozil cho rằng đã có sự phân biệt chủng tộc và thiếu tôn trọng sau cuộc gặp mặt gây tranh cãi giữa anh và người đứng đầu đất nước Thổ Nhĩ Kỳ hồi tháng 5.

Mesut Ozil chia tay ĐT Đức hình ảnh

Tiền vệ Mesut Ozil tuyên bố chia tay ĐT Đức


ĐT Đức thất bại ở World Cup 2018, Ozil cũng là một trong những cầu thủ bị chỉ trích nhiều nhất. Quá mệt mỏi, ngôi sao đang khoác áo Arsenal đã chia tay ĐTQG, anh nói: “Việc bị LĐBĐ Đức và nhiều người khác đối xử bất công là lý do khiến tôi không còn muốn khoác áo ĐT Đức”.

“Tôi cảm thấy như người thừa và nghĩ rằng những gì mình làm từ khi ra mắt vào năm 2009 đã bị lãng quên. Quyết định này thật khó khăn nhưng tôi nghĩ mình nên dừng lại”.

Ozil bắt đầu thi đấu cho ĐT Đức từ năm 2009, anh có 92 lần khoác áo ĐTQG và ghi 23 bàn thắng. Cầu thủ 30 tuổi là một trong những thành viên quan trọng trong đội hình vô địch World Cup 2014 của ĐT Đức.


Ozil từ chối nói chuyện với Joachim Low


Mesut Ozil chia tay ĐT Đức, cầu thủ 30 tuổi đã từ chối việc nói chuyện với HLV Joachim Low, đó là thông tin được tờ Bild của Đức đăng tải.
Mesut Ozil tu choi lien lac voi HLV Low

Mesut Ozil từ chối liên lạc với HLV Low


Cụ thể, từ khi Ozil tuyên bố chia tay ĐTQG, HLV Joachim Low đã nhiều lần gọi điện để động viên cầu thủ 30 tuổi, nhưng ông đã từ chối nghe máy. Thậm chí Low muốn gặp mặt nhưng tiền vệ sinh năm 1988 vẫn không chấp nhận.

Ozil không hài lòng với Joachim Low khi ông này không có sự bảo vệ cần thiết cho các học trò, tiền vệ đang khoác áo Arsenal cũng phủ nhận việc gặp mặt HLV của ĐT Đức ở London vào tháng 8 vừa qua.

Giữa Ozil và LĐBĐ Đức vẫn còn sự thù hận rất lớn, điều đó khiến anh không tỏ ra mặn mà khi nhận được những câu hỏi liên quan đến ĐT Đức.

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Manchester United vs Tottenham Hotspur: Bộ mặt nào ở Old Trafford?

Manchester United vs Tottenham Hotspur: Bộ mặt nào ở Old Trafford?

Manchester United vs Tottenham Hotspur: Bộ mặt nào ở Old Trafford?

Đêm thứ Bảy giải ngoại hạng Anh đã khép lại với những kết quả không quá bất ngờ. Trong khi Manchester City giành được 1 điểm trước đội chủ nhà Newcastle United thì Arsenal và Liverpool mặc dù có đôi chút khó khăn nhưng cuối cùng vẫn giành trọn 3 điểm để leo cao lên trên bảng xếp hạng, còn ở phía tây nam London, Chelsea dường như đang vào guồng cùng với Enzo Maresca.

Xem thêm
top-arrow
X